Xem Nhiều 2/2023 #️ Vẽ Logo Hình Trái Tim Bằng Phần Mềm Adobe Illustrator # Top 6 Trend | Maiphuongus.net

Xem Nhiều 2/2023 # Vẽ Logo Hình Trái Tim Bằng Phần Mềm Adobe Illustrator # Top 6 Trend

Cập nhật thông tin chi tiết về Vẽ Logo Hình Trái Tim Bằng Phần Mềm Adobe Illustrator mới nhất trên website Maiphuongus.net. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

1.9

/

5

(

12

bình chọn

)

Bước 1: truớc tiên bạn vẽ 1 chữ V bằng stroke (Có thể vẽ bằng pen tool  hoặc Line tool )

Vẽ 1 đường thẳng xiên khoảng 60o

Di chuyển và cân 2 đường xiên tiếp giáp nhau bằng bảng lệnh Align:

Dùng selection tool quét chọn cả 2 đường stroke

Nối 2 đường xiên qua anchor đầu dưới tiếp giáp nhau:

Dùng Direct Selection Tool  chọn cả 2 anchor (của 2 đầu đường xiên) muốn nối nhau

Bước 2: Bồi nhiều lớp stroke để tạo hình trái tim từ “lỏi” chữ V

Trong bảng lệnh Appearance

Kéo layer stroke vừa tạo xuống phía dưới và tăng độ dầy của đuờng stroke lên

Cứ như thế bạn tạo thêm 2 layer stroke nữa trong bảng lệnh Appearence, cái sau phải nằm dưới và dầy hơn cái trước

– dạy học đồ họa cấp tốc

– đào tạo đồ họa thiết kế web ở đâu

– học đồ họa ch giáo viên tại hà nội

– đồ họa truyền thông giá rẻ

– địa chỉ đồ họa báo chí tại hà nội

– đào tạo đồ họa kiến trúc ở đâu

– học đồ họa theo yêu cầu giá rẻ

0/5

(0 Reviews)

Cách Vẽ Nửa Hình Tròn Bằng Adobe Illustrator

4.6

/

5

(

11

bình chọn

)

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách vẽ nửa hình tròn nhanh chóng vào đơn giản sử dụng phần mềm phổ biến là Adobe illustrator

Bước 1: Dùng Ellipse tool 

 vẽ 1 đường tròn (giữ Shift khi vẽ)

Bước 2: Dùng line tool 

 vẽ 1 đường thẳng có chiều dài lớn hơn đường kính đường tròn trên (giữ Shift để vẽ đường thẳng đứng hoặc ngang)

Bước 3:Dùng bảng lệnh Align để cân đường thẳng chặn ngay giữa đường tròn (Chọn cả 2 hình rồi nhấn  

  và  

 )

Bước 5: Ungroup cụm sẽ các mảng sẽ rời nhau ra thành các hình riêng biệt

5/5

(1 Review)

Cách Vẽ Hình Minh Họa Hẻm Núi Bằng Adobe Illustrator

Bây giờ, hãy chắc chắn rằng bạn đang rót cà phê vào cốc, và chúng ta hãy bắt đầu nào!

Và từ tab Advanced:

2. Cách thiết lập lưới Grid tùy chỉnh

Bước 1

Mẹo: bạn có thể tìm hiểu thêm về lưới Grid bằng cách đọc bài viết kỹ hơn này về How Illustrator’s Grid System Works (Cách hoạt động của Hệ thống lưới Grid của Illustrator).

Bước 2

Khi chúng ta đã thiết lập xong lưới Grid tùy chỉnh, tất cả những gì chúng ta cần làm để đảm bảo hình dạng của chúng ta trông sắc nét là kích hoạt tùy chọn Snap to Grid trong menu View (đó là nếu bạn đang sử dụng phiên bản Illustrator cũ hơn).

Bây giờ, nếu bạn mới làm quen với toàn bộ “Pixel-Perfect Workflow”; bạn có thể xem qua bài viết hướng dẫn How to Create Pixel-Perfect Artwork (Cách tạo bản vẽ bằng Pixel-Perfect) của tôi để giúp bạn mở rộng các kỹ năng kỹ thuật của mình nhanh chóng.

3. Cách thiết lập Layers

Bây giờ, mở bảng Layers và tạo tổng cộng năm Layer, chúng ta sẽ đổi tên như sau:

Mẹo: Tôi đã tô màu tất cả các Layer cùng một màu xanh lá, vì đây là cách dễ xem nhất để làm nổi bật hình dạng bạn đã chọn (cho dù chúng là đường dẫn đóng hay mở).

4. Vẽ nền Background

Bước 1

Chọn công cụ Rectangle Tool (M) và sử dụng nó để tạo ra một hình 800 x 528 px , chúng ta sẽ tô màu #DBC8A9 và đặt vào giữa Artboard bằng tùy chọn Horizontal và Vertical Align Center trong bảng Align.

Bước 2

Bước 3

Bước 4

Bước 5

Với màu Fill #896B60, vẽ phần phía trước của hẻm núi, sử dụng hìnhtham khảo làm hướng dẫn chính của bạn.

Bước 6

Bước 7

Bước 8

Khi đã tạo nền Background xong, hãy khóa Layer này trong bảng Layers và sau đó chuyển đến Layer thứ tư.

5. Vẽ thân máy ảnh

Vì chúng ta đã thực hiện khá nhiều công việc trên nền Background, bây giờ chúng ta có thể chuyển sang Layer thứ tư và chuyển sự tập trung của chúng ta đến chiếc máy ảnh.

Bước 1

Bước 2

Thêm phần dưới cùng bằng một hình chữ nhật 480 x 24 px (#51453F), đặt nó bên dưới hình vừa tạo trong bước trước.

Bước 3

Bước 4

Bước 5

Bước 6

Bước 7

Thêm các lỗ nhỏ bằng cách tạo và đặt một hình tròn 12 x 12 px (được đánh dấu bằng màu đỏ) cách 4 px với các cạnh bên trong của các hình đó, sau đó chúng ta sẽ cắt bằng Minus Front Shape Mode của Pathfinder.

Bước 8

Bước 9

Bước 10

Bước 11

Bắt đầu dần dần thêm các nút điều khiển khác nhau bằng cách tạo một hình tròn 20 x 20 px, chúng ta sẽ tô màu #51453F và đặt như hình bên dưới.

Bước 12

Bước 13

Thêm các hình dạng chính cho nút d-pad bằng hình tròn 64 x 64 px (#51453F), ở trên cùng, chúng ta sẽ thêm một hình 28 x 28 px khác (# 665953), tiếp theo là một hình nhỏ hơn 12 x 12 px (# 51453F), đặt cách 56 px từ cạnh phải của thân lớn hơn và 36 px từ đoạn chèn dưới cùng của nó.

Bước 14

Thêm các mũi tên nhỏ bằng bốn ô vuông 8 x 8 px (#665953), điều chỉnh bằng cách thêm một điểm neo mới vào giữa các cạnh ngoài của chúng bằng công cụ Add ​​Anchor Point Tool (+), loại bỏ các điểm neo cạnh bên bằng cách sử dụng công cụ Delete Anchor Point Tool (-).

Khi bạn hoàn tất, đặt các hình kết quả xung quanh hình tròn ở giữa, với khoảng cách 4 px, đảm bảo chọn và nhóm tất cả các hình dạng của nút (Control-G) lại với nhau trước khi chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 15

Tạo nút ghi bằng hình tròn 20 x 20 px (#C47053),chúng ta sẽ thêm một vòng tròn ở giữa nhỏ hơn 12 x 12 px một (#51453F), nhóm lại ( Control-G) và sau đó đặt hai hình này cách 104 px từ cạnh phải của thân lớn hơn và 16 px từ cạnh trên của d-pad.

Bước 16

Thêm các nút tròn còn lại bằng hai hình tròn 20 x 20 px, chúng ta sẽ tô màu #51453F và sau đó đặt như hình bên dưới.

Bước 17

Tạo nút cuộn ngang bằng hình chữ nhật 72 x 24 px (#51453F), chúng ta sẽ thêm một hình chữ nhật nhỏ hơn 56 x 8 px (# 826F67) ở trên cùng, tiếp theo là 7 hình chữ nhật dọc 4 x 8 px (# 51453F) được đặt cách nhau 4 px.

Chọn và nhóm ( Control-G) tất cả các hình tạo thành bánh xe với nhau, đặt chúng cách 12 px từ cạnh trên của phần thân và 32 px từ cạnh phải của nó. Khi đã xong, hãy chọn và nhóm ( Control-G) tất cả các hình tạo thành của phần hiện tại trước khi chuyển sang bước kế tiếp.

Bước 18

Bắt đầu với phần trên của máy ảnh bằng cách tạo hình chữ nhật 480 x 24 px (#826F67), tiếp theo là một hình nhỏ hơn 264 x 24 px (#826F67), căn nó với cạnh trái của nó, sau đó, chúng ta sẽ nhóm (Control-G) và đặt lên phần trên cùng của thân lớn máy ảnh.

Bước 19

Bắt đầu với kính ngắm bằng cách tạo hình chữ nhật 64 x 32 px (#51453F), ở phía trên, thêm một hình nhỏ hơn 48 x 16 px (#665953), tiếp theo là hai hình chữ nhật 4 x 16 px, (#51453F) trên các cạnh đó, nhóm chúng lại (Control-G) và đặt như hình bên dưới.

Bước 20

Giảm Opacity của hình kết quả xuống còn 20%, nhóm lại (Control-G) và sau đó căn giữa với kính ngắm bên dưới, đảm bảo chọn và nhóm (Control-G) tất cả các hình tạo thành của nó lại với nhau.

Bước 21

Tạo nút quay chế độ bằng một hình chữ nhật 80 x 24 px (#665953), thêm một nhóm mười hình chữ nhật 4 x 24 px (# 51453F) theo chiều ngang cách nhau 4 px ở trên cùng. Chọn và nhóm (Control-G) tất cả các hình tạo thành của nút quay chế độ, đặt chúng như trong hình ảnh tham khảo.

Bước 22

Thêm nút chụp bằng hình chữ nhật 64 x 16 px (#665953), thêm một đường chia ngang ngang 64 x 4 px (#51453F), tiếp theo là một hình chữ nhật 48 x 8 px (#51453F). Khi bạn hoàn thành, nhóm (Control-G) và đặt các hình ở phía bên phải của nút quay chế độ đó cách 16 px.

Bước 23

6. Vẽ giá để máy

Ngay sau khi chúng ta hoàn thành công việc vẽ thân máy, chúng ta có thể di chuyển một vài pixel về phía dưới cùng, nơi chúng ta có thể nhanh chóng tạo phần có thể nhìn thấy được của giá để máy.

Bước 1

Bắt đầu bằng cách tạo tấm lắp bằng một hình chữ nhật 240 x 28 px (#665953), xếp chồng lên trên cùng của một hình chữ nhật nhỏ hơn 160 x 28 px (# 51453F), chúng ta sẽ nhóm (Control-G) và đặt ở giữa cạnh dưới cùng của máy ảnh.

Bước 2

Thêm đoạn khóa bằng một hình chữ nhật 36 x 16 px, #51453F và sau đó đặt ở cạnh phải của hình dài hơn vừa tạo.

Bước 3

Tạo chi tiết dọc của giá để máy bằng một hình vuông 48 x 48 px, #665953, và căn giữa với cạnh dưới cùng của Artboard bên dưới.

Bước 4

Thêm đoạn đầu bóng bằng hình chữ nhật 72 x 40 px (#51453F), điều chỉnh bằng cách thiết lập Radius của các góc trên là 36 px trong Rectangle Properties của bảng Transform, đặt hình kết quả ở giữa cạnh dưới của Artboard.

Bước 5

7. Vẽ mây

Sau khi thêm phần chân máy, chúng ta có thể khóa Layer hiện tại và chuyển sang Layer thứ hai, nơi chúng ta sẽ thêm các đám mây.

Bước 1

Chọn công cụ công cụ Pen Tool (P) và vẽ một vài đường Stroke ngang dày 2 px với màu #FFF2E9, sử dụng hình tham khảo bên dưới làm hướng dẫn chính.

Bước 2

Hướng đến phần bên trái của hình tạo thành và thêm một đám mây bằng hình elip 64 x 24 px (#FFF2E9), ở cạnh phải, thêm một hình tròn 64 x 64 px, (#FFF2E9), điều chỉnh bằng cách chọn và xóa nửa dưới riêng lẻ. Khi bạn đã hoàn thành, nhóm ( Control-G) và đặt các hình kết quả bên trên một trong các nét Stroke, ở khoảng cách 4 px.

Bước 3

Thực hiện tương tự và thêm một nhóm đám mây tròn khác vào phần trên của hình tạo thành, sử dụng hình tròn nhỏ hơn 48 x 48 px, (#FFF2E9), tiếp theo là một hình elip 48 x 24 px, (#FFF2E9). Sau khi vẽ xong, khóa Layer hiện tại trước khi qua phần tiếp theo.

8. Vẽ màn hình camera

Ngay sau khi chúng ta có những đám mây, chúng ta có thể chuyển sang Layer thứ năm, nơi tạo màn hình xem trước trực tiếp về những gì máy ảnh chụp được.

Bước 1

Tạo màn hình thực tế bằng hình chữ nhật 280 x 196 px (#51453F), ở trên cùng, thêm một hình chữ nhật nhỏ hơn 264 x 180 px, (#FCCE72), nhóm chúng lại (Control-G) và sau đó đặt hai hình này cách nhau 64px từ cạnh trái của thân máy ảnh, và 12 px từ phần chèn dưới cùng của nó.

Bước 2

Bước 3

Mẹo: cho bước này, chúng ta có thể sử dụng bản sao hẻm núi đã điều chỉnh mà chúng ta đã tạo cho phần nền Background, nhưng bằng cách vẽ nó từ mặt đất lên, chúng ta có thể điều chỉnh góc nhìn của máy ảnh, mang lại nhiều cá tính hơn.

Bước 4

Bước 5

Bước 6

Kết thúc màn hình xem trước bằng cách thêm các đám mây nhỏ với cách làm tương tự đã thực hiện một vài phút trước, sử dụng các hình dạng nhỏ hơn cho các phần tròn. Sau khi hoàn tất, hãy chọn và nhóm tất cả các hình dạng tạo thành của nó lại với nhau bằng phím tắt Control-G.

9. Thêm kết cấu Texture

Bước 1

Tạo hình dạng chính cho kết cấu bằng hình chữ nhật có kích thước 800 x 528 px, chúng ta sẽ tô màu #51453F và sau đó căn giữa với Artboard nằm bên dưới.

Bước 2

Bước 3

Thật tuyệt vời!

Tạo Khối Bằng Cách Vẽ Trái Tim

Bạn có thể đã biết khá nhiều kiểu tạo khối cho khuôn mặt nhưng có lẽ đây sẽ là hướng dẫn trang điểm mới lạ và hoàn hảo nhất cho ngày Valentine sắp tới mà bạn nên thử một lần để có khuôn mặt thon gọn và tươi tắn, ngọt ngào hơn. Cách tạo khối, đánh phấn má và thậm chí là tán phấn mắt, thoa son môi theo hình tim nghe có vẻ lạ lùng nhưng sau khi thực hiện, bạn sẽ phải bất ngờ vì kết quả đáng ngạc nhiên đấy. Để thực hiện kiểu tạo khối và trang điểm này, bạn nên chọn các loại mỹ phẩm dạng thỏi và bút để dễ dàng thao tác nhất.

Kiểu 1: Trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên cho ban ngày

Bước 1: Bắt đầu vẽ highlight hình tim từ giữa hai bên lông mày và kết thúc giữa gò má.

Bước 2: Vẽ thêm một nửa hình tim ở phần cao nhất gò má để làm nổi bật vùng này.

Bước 3: Dùng contour dạng thỏi để vẽ nốt nửa trái tim còn lại.

Bước 4: Tiếp tục dùng thỏi contour vẽ một hình trái tim ở phía ngoài khuôn mặt, men theo chân tóc và kết thúc ở cằm.

Bước 5: Dùng phấn má dạng thỏi vẽ một hình tim nhỏ ở giữa gò má.

Bước 6: Tán đều.

Bước 7: Dùng phấn mắt nhũ vẽ hình tim nhỏ trên bầu mắt, dùng phấn mắt màu nâu vẽ hình tim to hơn đè lên lớp phấn nhũ.

Bước 8: Tiếp tục tán đều.

Bước 9: Dùng son hồng vẽ một hình tim nhỏ lên giữa môi.

Bước 10: Dùng bút highlight vẽ hình tim xung quanh môi.

Bước 11: Tán đều và hoàn thiện phần trang điểm.

Dùng highlight dạng thỏi để tán kem theo hình tim lên mặt. Nếu bạn muốn có kết quả tự nhiên hơn, hãy vẽ những chấm nhỏ thay vì nét liền.

Dùng tay để tán đều kem highlight, sau đó dùng phấn mắt, phấn má dạng thỏi và son môi để vẽ hình tim lên mắt, má và môi. Tiếp tục tán đều để có diện mạo xinh xắn tự nhiên.

Kiểu 2: Trang điểm mắt khói môi đỏ quyến rũ cho buổi tối

Bước 1: Vẽ highlight hình tim từ giữa hai bên lông mày và kết thúc ở bên ngoài cánh mũi.

Bước 2: Tiếp tục vẽ highlight hình tim nhỏ giữa cằm.

Bước 3: Dùng bút contour vẽ hai hình tim nhỏ dưới gò má.

Bước 4: Dùng son đỏ vẽ hình tim giữa môi.

Bước 5: Vẽ hình tim nhỏ giữa bầu mắt bằng phấn màu xám nhũ

Tán highlight dạng thỏi vẽ theo hình tim như hình để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt. Dùng phấn mắt và son môi vẽ theo hình tim như hình, sau đó tán đều tất cả kem phấn và son. Dù bạn chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng hay quyến rũ thì chắc chắn trông bạn sẽ xinh đẹp và ấn tượng hơn bội phần trong mắt chàng vào ngày Valentine sắp tới.

Nguồn: afamily

Bạn đang xem bài viết Vẽ Logo Hình Trái Tim Bằng Phần Mềm Adobe Illustrator trên website Maiphuongus.net. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!