Top 7 # Tự Học Về It Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Maiphuongus.net

Bàn Về Tự Chủ Đại Học

Tự chủ đại học:  từ “Nhà nước kiểm soát” đến “Nhà nước giám sát” Trao quyền tự chủ cho các trường đại học là điều không có gì mới ở các nước phương Tây, nhưng cũng không phải là một hiện tượng phổ biến ở mọi nơi. Theo báo cáo về quản trị đại học trên thế giới của World Bank năm 2008, hiện vẫn đang tồn tại 4 mô hình quản trị đại học với các mức độ tự chủ khác nhau, từ mức độ hoàn toàn không tự chủ là mô hình Nhà nước kiểm soát (state control) ở Malaysia, đến các mô hình tự chủ ngày càng nhiều là bán tự chủ (semi-autonomous) ở Pháp và New Zealand, mô hình bán độc lập (semi-independent) ở Singapore, và mô hình độc lập (independent) ở Anh, Úc [1]. Mặt khác, cũng theo báo cáo này, xu hướng chung trên toàn cầu hiện nay là thay đổi từ mô hình Nhà nước kiểm soát sang các mô hình có mức độ tự chủ cao hơn – một sự thay đổi có tên gọi là sự chuyển dịch từ mô hình Nhà nước kiểm soát (state control) sang mô hình Nhà nước giám sát (state supervision) [2]. Chuyển đổi từ mô hình Nhà nước kiểm soát sang các mô hình tự chủ là điều không dễ dàng. Đối với những quốc gia đang phát triển, có hai lý do thường được đưa ra để giải thích cho sự duy trì vai trò tuyệt đối của Nhà nước; đó là (1) yêu cầu kiểm soát chất lượng, và (2) mục tiêu công bằng xã hội. Tuy nhiên, trước những thay đổi lớn trong bối cảnh hiện nay như sự gia tăng nhu cầu học tập ở bậc đại học của người học, sự phát triển cả về số lượng lẫn loại hình của các trường đại học-cao đẳng, đòi hỏi ngày càng cao của thị trường nhân lực, cũng như sự phát triển vũ bão của các ngành khoa học-kỹ thuật, thì phương pháp quản lý bằng sự kiểm soát tuyệt đối của Nhà nước ngày càng tỏ ra kém hữu hiệu. Cũng vậy, không thể tạo ra sự công bằng thông qua việc áp dụng cùng một phương pháp quản lý cho tất cả mọi trường đại học khi chúng có các sứ mạng, điều kiện, và bối cảnh hoạt động khác xa nhau. Vì vậy, việc tiếp tục duy trì mô hình Nhà nước kiểm soát sẽ chỉ có tác dụng cản trở sự phát triển của hệ thống giáo dục đại học của mỗi quốc gia. Không thể tạo ra sự công bằng thông qua việc áp dụng cùng một phương pháp quản lý cho tất cả mọi trường đại học khi chúng có các sứ mạng, điều kiện, và bối cảnh hoạt động khác xa nhau. Vì vậy, việc tiếp tục duy trì mô hình Nhà nước kiểm soát sẽ chỉ có tác dụng cản trở sự phát triển của hệ thống giáo dục đại học của mỗi quốc gia. Khi xem xét các dự án cải cách giáo dục được tiến hành trên thế giới trong thời gian vừa qua, trong đó bao gồm cả việc xây dựng mới và ban hành luật giáo dục đại học lần đầu tiên, hoặc điều chỉnh bổ sung các đạo luật mới cho giáo dục đại học, có thể thấy vấn đề tự chủ luôn được xem là một trong những vấn đề cốt lõi nhất cần giải quyết trước khi có thể quyết định những khía cạnh cụ thể khác [3]. Với việc xây dựng luật giáo dục đại học lần đầu tiên tại Việt Nam hiện nay, chúng ta đang có cơ hội hiếm có để tạo ra một thiết kế tổng quát có tính hội nhập và hướng đến sự phát triển cho nền giáo dục đại học của Việt Nam trong tương lai. Việc bỏ qua không đề cập đến vấn đề tự chủ đại học trong bản dự thảo Luật Giáo dục đại học hiện nay quả là một thiếu sót không nên có. “Danh xưng” của các cơ sở giáo dục  và các mức độ tự chủ Nên trao quyền tự chủ cho các trường đại học của Việt Nam như thế nào, khi hiện nay chúng ta đã có hơn 400 trường đại học và cao đẳng với các đặc điểm rất khác nhau? Những trường này thuộc các địa phương, các ngành nghề, các loại hình trường khác nhau, với bề dày lịch sử và điều kiện hoạt động vô cùng đa dạng đến độ có thể không có bất kỳ đặc điểm gì chung, vậy liệu có thể giao quyền tự chủ cho tất cả các trường này hay chăng? Thực ra, việc trao quyền tự chủ cho các trường không nhất thiết phải xảy ra đồng đều trong toàn bộ một hệ thống giáo dục đại học. Trên thế giới hiện nay, có thể thấy trong cùng một quốc gia vẫn tồn tại nhiều hơn một mô hình quản trị được áp dụng. Ngay cả ở những nước phát triển, nơi có nhiều trường được hoàn toàn độc lập (mô hình 4), vẫn có thể có những trường bị kiểm soát hoàn toàn (mô hình 1). Mức độ tự chủ của cơ sở giáo dục đại học ở một số nước trên thế giới được biểu hiện rõ ràng thông qua tên gọi của từng cơ sở giáo dục đại học, trong đó không phải bất kỳ một trường nào có đào tạo cấp bằng cử nhân trở lên cũng có thể được gọi là “university” (dịch sang tiếng Việt là “đại học”), mà còn có nhiều danh xưng khác như “college”1, “academy”2, “institute” 3 – những từ này hiện khó dịch sang tiếng Việt một cách chính xác do chúng ta chưa phân biệt rõ các loại hình cơ sở giáo dục đại học khác nhau. Ở nhiều nước có nền giáo dục đại học phát triển cao, việc cho phép một cơ sở giáo dục được công nhận “danh xưng đại học” (tạm dịch cụm từ “university status” trong tiếng Anh) là một quy định rất chặt chẽ ở mức độ cao nhất là mức độ lập pháp, có nghĩa là được ghi rõ trong luật giáo dục. Và một khi một trường đã được hệ thống giáo dục đại học của một nước công nhận “danh xưng đại học” thì trường đó cũng đồng thời được trao cho mức độ tự chủ cao nhất trong hệ thống đó. Quay trở lại việc áp dụng các mức độ tự chủ khác nhau tại các loại trường khác nhau (với những danh xưng khác nhau), có thể nói đây là biện pháp duy nhất khả thi để có thể giải quyết bài toán lớn của giáo dục đại học ngày nay, đó là: Làm thế nào vừa mở rộng tiếp cận giáo dục đại học cho mọi đối tượng nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng để đạt được mục tiêu phát triển nhân lực và tính cạnh tranh quốc gia. Khi giao quyền tự chủ cho những trường đã có đủ điều kiện về năng lực, Nhà nước sẽ có nhiều điều kiện hơn để có thể kiểm soát chặt chẽ và hữu hiệu những trường chưa có đủ điều kiện để tạo ra chất lượng. Trong khi đó, những trường được tự chủ cũng sẽ có điều kiện phát huy tính sáng tạo của mình để đáp ứng những đòi hỏi ngày càng cao của thị trường nhân lực, và tồn tại thành công trước thách thức của sự cạnh tranh từ các trường đại học trên thế giới. Nói cách khác, nó giải quyết cả hai vấn đề chất lượng và công bằng đã nêu ở phần trên. Góp ý cho Dự thảo Luật giáo dục đại học Việt Nam về vấn đề tự chủ Để Luật Giáo dục đại học của Việt Nam có thể đạt được những mục tiêu như phát biểu của GS Đào Trọng Thi, chủ nhiệm Ủy ban văn hóa, giáo dục, thanh thiếu niên nhi đồng của Quốc hội trong bài viết trên báo Tuổi trẻ ngày 21/4/2011, là “phải giải quyết được hai vấn đề lớn. Một là chất lượng đào tạo – vấn đề đang gây bức xúc lớn trong xã hội, hai là giải quyết vấn đề công bằng xã hội trong tiếp cận giáo dục ĐH”, rõ ràng vấn đề tự chủ đại học (ở các mức độ khác nhau cho các loại hình trường khác nhau) phải được đưa vào luật. Nhưng đưa như thế nào? Chúng tôi xin đề nghị: Ở nhiều nước có nền giáo dục đại học phát triển cao, việc cho phép một cơ sở giáo dục được công nhận “danh xưng đại học” (tạm dịch cụm từ “university status” trong tiếng Anh) là một quy định rất chặt chẽ ở mức độ cao nhất là mức độ lập pháp, có nghĩa là được ghi rõ trong luật giáo dục. Và một khi một trường đã được hệ thống giáo dục đại học của một nước công nhận “danh xưng đại học” thì trường đó cũng đồng thời được trao cho mức độ tự chủ cao nhất trong hệ thống đó. Trong Chương 1, “Những quy định chung”, cần có thêm phần giải thích ý nghĩa và các đặc điểm phân biệt của các “danh xưng” hiện đang được sử dụng tại Việt Nam để chỉ các loại hình trường khác nhau như “đại học” (trong các cụm từ “đại học quốc gia”, “đại học vùng”), “trường đại học”, “trường thành viên” (“học viện”, “trường cao đẳng”, “trường cao đẳng nghề”, vv. Đồng thời, cần xác định các từ tương đương của các từ này trong tiếng Anh; đây cũng sẽ là căn cứ để dịch các văn bằng, chứng chỉ của Việt Nam ra tiếng nước ngoài một cách chính xác và thống nhất. Những định nghĩa này cần giúp phân biệt rõ những đặc điểm của một cơ sở giáo dục có thể được công nhận “danh xưng đại học” (university status) với những loại hình trường khác thấp hơn về quy mô, về trình độ đào tạo, hoặc về năng lực triển khai các hoạt động đào tạo và nghiên cứu. Điều 3 Danh xưng “đại học” (university) được sử dụng để gọi một cơ sở giáo dục có cơ cấu tổ chức phù hợp và đủ điều kiện để đào tạo cấp bằng tiến sĩ cho ít nhất là 12 chuyên ngành, trong đó có tối thiểu 2 chuyên ngành về các ngành khoa học nhân văn, khoa học xã hội hoặc thần học, toán học, vật lý, khoa học công trình và công nghệ, khoa học tự nhiên, khoa học kinh tế, luật học. […] Danh xưng “đại học kỹ thuật” (technical university) để gọi một cơ sở giáo dục có cơ cấu tổ chức phù hợp và đủ điều kiện để đào tạo cấp bằng tiến sĩ cho ít nhất 12 chuyên ngành, trong đó có ít nhất 8 chuyên ngành về khoa học công nghệ (technological sciences) và công trình (engineering). Danh xưng “học viện”(academy)  được sử dụng để gọi một cơ sở giáo dục có cơ cấu tổ chức phù hợp và đủ điều kiện đào tạo cấp bằng tiến sĩ cho ít nhất hai ngành học (disciplines). Điều 4 Các cơ sở giáo dục đại học được quyền tự chủ trong mọi mặt hoạt động của mình, nhưng phải tuân thủ những quy định nêu trong đạo luật (act) này. Mọi hoạt động của các cơ sở giáo dục đại học được hướng dẫn bởi các nguyên tắc tôn trọng tự do trong giảng dạy, tự do trong nghiên cứu khoa học, và tự do trong sáng tạo nghệ thuật. […] Điều 6 1. Các trường đại học có các quyền hạn sau: (i) ra quyết định về các điều kiện tuyển sinh, kể cả số lượng sinh viên sẽ tuyển, trừ trường hợp tuyển sinh cho ngành Y; (iii) kiểm tra kiến thức và kỹ năng của sinh viên; (iv) cấp phát văn bằng chứng chỉ phù hợp khi sinh viên đã hoàn tất việc học ở các trình độ đào tạo chuyên nghiệp, tiến sĩ, cũng như các chứng chỉ sau đại học và các chứng chỉ đào tạo bồi dưỡng khác. […] [4] —————- Tài liệu tham khảo 1. Fielden, J.  (2008) Global Trends in University Governance. Education Working Paper Series, number 9. Washington, D. C.: World Bank. Tải xuống ngày 22/4/2011 từ trang thông tin điện tử của World Bank. Địa chỉ truy cập: http://siteresources.worldbank. org/EDUCATION/Resources/278200-1099079877269/547664109907 9956815/Global_Trends_University_ Governance_webversion. pdf 2. Act of 27 July 2005. Law on Higher Education Law. Tải xuống ngày 22/4/2011 từ trang thông tin điện tử của Hiệp hội hiệu trưởng các trường đại học Ba Lan (KRASP). Địa chỉ truy cập: http://www.krasp.org.pl/en/documents/ documents Các chú dẫn: [1] Fielden 2008, trang 13 [2] Fielden 2008, trang 15 [3] Fielden 2008, trang 18 [4] Poland’s Law on Higher Education, trang 3-4

Tải Về Tự Học Nhanh Autocad 2007

Định dạng PDF là gì? Đây là một định dạng tài liệu đề cập đến tài liệu điện tử Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 PDF và các loại sau. Đây là định dạng tập tin phổ quát được phát triển bởi Adobe, và tất cả các phông chữ, định dạng, đồ hoạ và màu sắc của tài liệu nguồn được bảo toàn cho dù ứng dụng hoặc nền tảng được sử dụng để tạo ra chúng. Trong những năm đầu, chúng tôi công bố tài liệu trên máy tính để bàn sử dụng Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 Định dạng PDF và trao đổi tài liệu giữa các chương trình khác nhau và hệ điều hành. Do sự độc lập nền tảng, nó lan truyền trên Internet như một phương tiện trao đổi tài liệu. Điều này đã làm tăng việc thực hiện công nghiệp phần mềm và chiếm vị trí thống lĩnh như là một dạng tài liệu được cấy ghép. Để hiển thị sách bằng PDF Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 định dạng, phần mềm đặc biệt cần thiết tại thời điểm hiện tại là cần thiết. Tuy nhiên, Adobe cung cấp cho Acrobat Reader, bạn có thể tải xuống miễn phí và xem cuốn sách rõ ràng. Ngoài ra, hầu hết các trình duyệt đều có plugin để hiển thị Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 Tập tin PDF. Tạo tài liệu PDF bằng PDF Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 thường là một hoạt động rất đơn giản, tùy thuộc vào gói phần mềm bạn sử dụng, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên Adobe. Các phần mềm khác sẽ giúp bạn mở PDF Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 sẽ bao gồm LibreOffice và Wordperfect (phiên bản 9 trở lên). Nếu bạn chuyển đổi một tài liệu hiện có sang PDF Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 hoặc chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng tập tin khác, bạn có thể chuyển đổi tài liệu sang PDF. Nhiều nhà phát triển cung cấp phần mềm chuyển đổi PDF Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 để định dạng khác nhau, nhưng tôi khuyên bạn nên nó để Adobe. Thông tin tác giảWater PCVào trang riêng của tác giảXem tất cả các sách của tác giảCuốn sách này gồm 2 phần như sau:Phần 1: Học sử dụng Autocad 2007Bài 1: Làm quen với Autocad 2007Bài 2: Văn bản trong Autocad 2007Bài 3: Sử dụng lệnh vẽ trong Autocad 2007Bài 4: Làm việc với đường kích thướcBài 5: Làm việc với BlockBài 6: Lớp trong bản vẽ Cad 2007Bài 7: In bản vẽ trong Autocad 2007Phần 2: Học sử dụng Autocad 2008Bài 1: Các lệnh vẽ và chỉnh sửa cơ bản trong Autocad 2008Bài 2: Các lệnh hiệu chỉnh khác của chương trình Autocad 2008Bài 3: Text và đường kích thước trong Cad 2008Bài 4: Layer và quản lý Layer trong Autocad 2008Bài 5: In ấn trong Autocad 2008Bài 6: Các phím tắt chức năng và công dụng của chúng trong AutocadMời bạn đón đọc. Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 PDF đại diện cho định dạng của tài liệu sẽ được chuyển. Trong trường hợp này, định dạng sách điện tử được sử dụng để hiển thị các tài liệu dưới dạng điện tử, bất kể phần mềm, phần cứng hoặc hệ điều hành, được xuất bản dưới dạng sách (Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 PDF). Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 Định dạng PDF được phát triển bởi Adobe Systems như là một định dạng tương thích phổ quát dựa trên PostScript bây giờ Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 Sách PDF. Điều này sau đó đã trở thành một tiêu chuẩn quốc tế về trao đổi tài liệu và thông tin dưới dạng PDF. Adobe từ chối kiểm soát việc phát triển tệp PDF trong ISO (Tổ chức Tiêu chuẩn hoá Quốc tế) và sách Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 PDF trong năm 2008, nhưng PDF đã trở thành một “tiêu chuẩn mở” của nhiều sách. Các đặc điểm kỹ thuật của phiên bản hiện tại của PDF Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 (1.7) được mô tả trong ISO 32000. Ngoài ra, ISO sẽ chịu trách nhiệm cập nhật và phát triển các phiên bản trong tương lai (Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 PDF 2.0, tuân thủ ISO 3200-2, sẽ được công bố vào năm 2015). Vui lòng tải xuống Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 PDF sang trang của chúng tôi miễn phí.

Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 chi tiết

Tác giả: Water PC

Nhà xuất bản: Nxb Văn hóa Thông tin

Ngày xuất bản:

Che: Bìa mềm

Ngôn ngữ:

ISBN-10: 8935212300483

ISBN-13:

Kích thước: 13 x 20.5 cm

Cân nặng: 240.00 gam

Trang: 276

Loạt:

Cấp:

Tuổi tác:

Tự Học Nhanh Autocad 2007 – 2008 Bởi Water PC Pdf tải torrent miễn phí

Download Giáo Trình Tự Học Về Mạng Máy Tính Cơ Bản

GIÁO TRÌNHGIÁO TRÌNHMẠNG MÁY TÍNHMẠNG MÁY TÍNHHà nội 11-2000 Chương 1Sơ lược lịch sử phát triển của mạng máy tínhVào giữa những năm 50 khi những thế hệ máy tính đầu tiên được đưa vào hoạt động thựctế với những bóng đèn điện tử thì chúng có kích thước rất cồng kềnh và tốn nhiều nănglượng. Hồi đó việc nhập dữ liệu vào các máy tính được thông qua các tấm bìa mà ngườiviết chương trình đã đục lỗ sẵn. Mỗi tấm bìa tương đương với một dòng lệnh mà mỗi mộtcột của nó có chứa tất cả các ký tự cần thiết mà người viết chương trình phải đục lỗ vào kýtự mình lựa chọn. Các tấm bìa được đưa vào một “thiết bị” gọi là thiết bị đọc bìa mà qua đócác thông tin được đưa vào máy tính (hay còn gọi là trung tâm xử lý) và sau khi tính toánkết quả sẽ được đưa ra máy in. Như vậy các thiết bị đọc bìa và máy in được thể hiện nhưcác thiết bị vào ra (I/O) đối với máy tính. Sau một thời gian các thế hệ máy mới được đưavào hoạt động trong đó một máy tính trung tâm có thể được nối với nhiều thiết bị vào ra(I/O) mà qua đó nó có thể thực hiện liên tục hết chương trình này đến chương trình khác.Cùng với sự phát triển của những ứng dụng trên máy tính các phương pháp nâng cao khảnăng giao tiếp với máy tính trung tâm cũng đã được đầu tư nghiên cứu rất nhiều. Vào giữanhững năm 60 một số nhà chế tạo máy tính đã nghiên cứu thành công những thiết bị truycập từ xa tới máy tính của họ. Một trong những phương pháp thâm nhập từ xa được thựchiện bằng việc cài đặt một thiết bị đầu cuối ở một vị trí cách xa trung tâm tính toán, thiết bịđầu cuối này được liên kết với trung tâm bằng việc sử dụng đường dây điện thoại và vớihai thiết bị xử lý tín hiệu (thường gọi là Modem) gắn ở hai đầu và tín hiệu được truyềnthay vì trực tiếp thì thông qua dây điện thoại.Hình 1.1. Mô hình truyền dữ liệu từ xa đầu tiênNhững dạng đầu tiên của thiết bị đầu cuối bao gồm máy đọc bìa, máy in, thiết bị xử lý tínhiệu, các thiết bị cảm nhận. Việc liên kết từ xa đó có thể thực hiên thông qua những vùngkhác nhau và đó là những dạng đầu tiên của hệ thống mạng.Trong lúc đưa ra giới thiệu những thiết bị đầu cuối từ xa, các nhà khoa học đã triển khaimột loạt những thiết bị điều khiển, những thiết bị đầu cuối đặc biệt cho phép người sửdụng nâng cao được khả năng tương tác với máy tính. Một trong những sản phẩm quantrọng đó là hệ thống thiết bị đầu cuối 3270 của IBM. Hệ thống đó bao gồm các màn hình,các hệ thống điều khiển, các thiết bị truyền thông được liên kết với các trung tâm tính toán.Hệ thống 3270 được giới thiệu vào năm 1971 và được sử dụng dùng để mở rộng khả năngtính toán của trung tâm máy tính tới các vùng xa. Ðể làm giảm nhiệm vụ truyền thông củamáy tính trung tâm và số lượng các liên kết giữa máy tính trung tâm với các thiết bị đầucuối, IBM và các công ty máy tính khác đã sản xuất một số các thiết bị sau:Thiết bị kiểm soát truyền thông: có nhiệm vụ nhận các bit tín hiệu từ các kênhtruyền thông, gom chúng lại thành các byte dữ liệu và chuyển nhóm các byte đó tớimáy tính trung tâm để xử lý, thiết bị này cũng thực hiện công việc ngược lại để

Tải Về Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1)

Định dạng PDF là gì? Đây là một định dạng tài liệu đề cập đến tài liệu điện tử Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD PDF và các loại sau. Đây là định dạng tập tin phổ quát được phát triển bởi Adobe, và tất cả các phông chữ, định dạng, đồ hoạ và màu sắc của tài liệu nguồn được bảo toàn cho dù ứng dụng hoặc nền tảng được sử dụng để tạo ra chúng. Trong những năm đầu, chúng tôi công bố tài liệu trên máy tính để bàn sử dụng Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD Định dạng PDF và trao đổi tài liệu giữa các chương trình khác nhau và hệ điều hành. Do sự độc lập nền tảng, nó lan truyền trên Internet như một phương tiện trao đổi tài liệu. Điều này đã làm tăng việc thực hiện công nghiệp phần mềm và chiếm vị trí thống lĩnh như là một dạng tài liệu được cấy ghép. Để hiển thị sách bằng PDF Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD định dạng, phần mềm đặc biệt cần thiết tại thời điểm hiện tại là cần thiết. Tuy nhiên, Adobe cung cấp cho Acrobat Reader, bạn có thể tải xuống miễn phí và xem cuốn sách rõ ràng. Ngoài ra, hầu hết các trình duyệt đều có plugin để hiển thị Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD Tập tin PDF. Tạo tài liệu PDF bằng PDF Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD thường là một hoạt động rất đơn giản, tùy thuộc vào gói phần mềm bạn sử dụng, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên Adobe. Các phần mềm khác sẽ giúp bạn mở PDF Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD sẽ bao gồm LibreOffice và Wordperfect (phiên bản 9 trở lên). Nếu bạn chuyển đổi một tài liệu hiện có sang PDF Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD hoặc chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng tập tin khác, bạn có thể chuyển đổi tài liệu sang PDF. Nhiều nhà phát triển cung cấp phần mềm chuyển đổi PDF Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD để định dạng khác nhau, nhưng tôi khuyên bạn nên nó để Adobe. Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1)Nội dung mỗi bài học bao gồm mẫu câu, từ mới, giải thích từ, hội thoại và bài tập được trình bày một cách logic và thống nhất nhằm giúp các bạn nắm rõ kiến thức cơ bản và nâng cao trình độ. Sách kèm CD giúp các bạn luyện nghe rõ ràng hơn, đồng thòi tiếp cận nhanh với lối giao tiếp của người bản xứ. Xem Thêm Nội Dung Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD PDF đại diện cho định dạng của tài liệu sẽ được chuyển. Trong trường hợp này, định dạng sách điện tử được sử dụng để hiển thị các tài liệu dưới dạng điện tử, bất kể phần mềm, phần cứng hoặc hệ điều hành, được xuất bản dưới dạng sách (Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD PDF). Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD Định dạng PDF được phát triển bởi Adobe Systems như là một định dạng tương thích phổ quát dựa trên PostScript bây giờ Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD Sách PDF. Điều này sau đó đã trở thành một tiêu chuẩn quốc tế về trao đổi tài liệu và thông tin dưới dạng PDF. Adobe từ chối kiểm soát việc phát triển tệp PDF trong ISO (Tổ chức Tiêu chuẩn hoá Quốc tế) và sách Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD PDF trong năm 2008, nhưng PDF đã trở thành một “tiêu chuẩn mở” của nhiều sách. Các đặc điểm kỹ thuật của phiên bản hiện tại của PDF Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD (1.7) được mô tả trong ISO 32000. Ngoài ra, ISO sẽ chịu trách nhiệm cập nhật và phát triển các phiên bản trong tương lai (Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD PDF 2.0, tuân thủ ISO 3200-2, sẽ được công bố vào năm 2015). Vui lòng tải xuống Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD PDF sang trang của chúng tôi miễn phí.

Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD chi tiết

Tác giả: The Zishi

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Ngày xuất bản:

Che: Bìa mềm

Ngôn ngữ:

ISBN-10: 2392396263953

ISBN-13:

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

Cân nặng:

Trang:

Loạt:

Cấp:

Tuổi tác:

Tự Học Nghe Nói Tiếng Trung Căn Bản (Tập 1) – Kèm CD Bởi Pdf tải torrent miễn phí