Top 9 # Tự Học Vẽ Digital Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Maiphuongus.net

Digital Painting Là Gì? Học Vẽ Digital Painting Cần Chuẩn Bị Gì?

Vẽ minh họa sách, vẽ truyện tranh – game, storyboard… chính là những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn của Digital Painting hiện nay. Vậy bạn có biết ? Và nếu muốn học vẽ Digital Painting thì cần chuẩn bị gì? Nếu bạn cũng đang thắc mắc những câu hỏi này – hãy tìm hiểu cùng

Bạn có biết Digital Painting là gì?

Bản chất của Digital Painting là vẽ minh họa trên môi trường máy tính kỹ thuật số với 2 công cụ chính là bảng vẽ điện tử (graphic tablet) và bút vẽ (stylus); người vẽ có thể sử dụng bất kỳ màu sắc và công cụ vẽ nào để tạo nên những bức vẽ sáng tạo – ấn tượng. Chúng ta dễ dàng bắt gặp những sản phẩm của Digital Painting khi lướt facebook, instagram…

Vẽ minh họa HLV Parl Hang Seo

Vẽ minh họa cầu thủ Nguyễn Quang Hải

Vẽ minh họa CĐV Việt Nam

Với học viên Designer muốn định hướng trở thành Digital artist, bạn cần làm quen với hình thức vẽ truyền thống, vẽ trên giấy – bút chì – luyện hình… trước khi vẽ Digital Painting chuyên nghiệp.

Khi nói công cụ để vẽ – chúng ta sẽ liên tưởng đến ngay giấy và bút chì. Với Digital Painting, 2 công cụ được xem như là “giấy và bút chì” đó chính là bảng vẽ điện tử và bút vẽ. Bảng vẽ sẽ được kết nối với phần mềm thiết kế – bạn sẽ dùng bút vẽ điều chỉnh độ đậm nhạt – độ nghiêng của bút… để tạo ra những bức vẽ như ý muốn.

Có rất nhiều loại bảng vẽ điện tử khác nhau – nhưng là thương hiệu uy tín được khá nhiều dân chuyên ngành tin dùng. Mức giá bảng vẽ điện tử dao động từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng – tùy thuộc vào điều kiện, bạn có thể chọn loại bảng vẽ phù hợp – phục vụ tốt việc học vẽ của mình.

Để học vẽ Digital paiting, bạn có nhiều lựa chọn phần mềm khác nhau: Photoshop, Corel Painter, Artrage… Photoshop là phần mềm khá phổ biến và dễ học, Artrage được đánh giá khá tiện lợi khi sử dụng với những bạn mới bắt đầu học vẽ, Corel painter thì có nhiều hiệu ứng vẽ mới: kính vạn hoa, màu nước…

Nếu mới bắt đầu học vẽ, lời khuyên cho bạn là nên dùng phần mềm Photoshop để dễ sử dụng, sau này khi thành thạo – có thể tìm hiểu thêm các phần mềm có hiệu ứng đặc biệt khác.

Để có thể vẽ minh họa kỹ thuật số một cách thành thạo, trước hết bạn cần rèn luyện cho mình kỹ năng . Bắt đầu với việc luyện tập vẽ các hình họa – từ hình tròn, lập phương, những đường kẻ gạch… đến vẽ phối cảnh, học cách tư duy tạo hình nhân vật, bố cục.

Một yếu tố quan trọng mà học viên cần trang bị cho mình để có thể học tốt Digital Paiting là kiến thức về mỹ thuật. Bạn cần biết: tạo hình khối, tạo hình nhân vật, đổ bóng tạo sáng… là như thế nào. Với vẽ tạo khối, bạn cần đảm bảo tạo được góc – cạnh, chiều dài – rộng của hình; khi tạo hình nhân vật – cần truyền tải được nét mặt biểu cảm riêng biệt của từng nhân vật; khi đổ bóng cần tạo được chiều sâu cho bức ảnh…

Nếu sở hữu cho mình những kiến thức mỹ thuật này từ trước bạn sẽ học vẽ minh họa kỹ thuật số nhanh hơn – tuy nhiên nếu bạn đang bắt đầu từ con số 0 cũng đừng quá lo lắng bởi các khóa học vẽ Digital Painting sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng ban đầu này. Nếu không thể đi nhanh được thì bạn cần “đi chậm mà chắc”.

Để có thể vẽ minh họa tốt bạn cần có kiến thức về mỹ thuật

Hiện nay, cơ hội việc làm thiết kế , làm Digital Artist cho những bạn học Digital Paniting ra là rất nhiều. Nếu muốn theo đuổi nghề này, điều bạn cần quan tâm trước tiên là chuẩn bị những gì cần thiết, chọn một trung tâm uy tín để theo học và rèn luyện không ngừng để trở thành một nhà vẽ minh họa kỹ thuật số giỏi.

​Ms. Công nhân

Top 7 Khóa Học Miễn Phí Giúp Bạn Tự Học Digital Marketing

Tự học Digital marketing ở đâu tốt nhất – Là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm hiện nay

Digital Marketing là một trong những nghề nghiệp đang hot vài năm trở lại đây. Nó hội tụ tất cả những điều bạn cần cho một công việc: Từ lương cao; khả năng thăng tiến trong công việc đến phát triển bản thân trong tương lai và sức cạnh tranh nhân sự còn thấp.

Tuy nhiện hiện tại các kiến thức digital marketing vẫn chưa phổ biến rộng, bạn đang lo rằng mình nên tự học như thế nào và học ở đâu là tốt nhất.

Trong bài viết này, tôi chia sẻ đến bạn top 7 khóa học online miễn phí về Digital Marketing. Từ đó bạn có thể tự học digital marketing để nắm bắt được kiến thức nền tảng một cách vững chắc.

Được rồi, bắt đầu thôi nào!

Top 27 công cụ Digital Marketing tốt nhất năm 2019

Top 7 khóa học online giúp bạn tự học Digital Marketing

1. Khóa học Inbound Marketing của HubSpot Academy

Chứng chỉ: Có

Bạn nắm được: Kiến thức căn bản về Inbound Marketing

Bạn có biết Inbound Marketing được biết đến là ”Hòn ngọc” trong giới Digital Marketing.

Theo báo cáo của State of Inbound 2018; các công ty ứng dụng Inbound Marketing vào chiến lược kinh doanh đều nâng cao 75% doanh thu của mình.

Để các doanh nhân và các nhà tiếp thị xây dựng chiến lược Inbound Marketing hiệu quả. HubSpot Academy mang đến khóa học Inbound Marketing miễn phí. Khóa học sẽ cung cấp những thông tin hữu ích và thiết thực cho học viên; bắt đầu từ cách tạo một bài blog đến tiếp cận khách hàng tiềm năng trên thị trường.

Sau khi hoàn thành bài kiểm tra khi kết thúc khóa học; học viên sẽ nhận được chứng chỉ do HubSpot Academy cung cấp.

2. Khóa học Facebook Marketing của Facebook Blueprint

Chứng chỉ: Có

Bạn nắm được: Kiến thức cùng kỹ năng Marketing hiệu quả trên Facebook

Facebook Blueprint được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các khóa học digital marketing tốt nhất năm 2019 nhằm giúp các học viên sử dụng và tiếp thị hiệu quả trên mxh Facebook.

Với hơn 6 triệu học viên đã tham dự cùng 75 khóa học hoàn toàn miễn phí. Facebook Blueprint giúp bạn xây dựng kiến thức nên tảng cùng kỹ năng cần thiết về Facebook Marketing để đưa doanh nghiệp bạn từng bước phát triển trên môi trường online.

Nếu bạn muốn biết cách tiếp thị hiệu quả trên Facebook hay chỉ đơn giản là muốn mở rộng kiến ​​thức để tìm kiếm một công việc; thì Facebook Blueprint dành cho bạn.

3.Khóa học Digital Marketing của Google Digital Garage

Chứng chỉ: Có

Bạn nắm được: Kiến thức căn bản về digital marketing cho người mới bắt đầu

Google Digital Garage có cách dạy khác với những khóa học digital marketing khác trên thị trường hiện nay.

Bạn sẽ được học từ kiến thức căn bản về Digital Marketing; đến chuyên sâu hơn về cách xây dựng kế hoạch kinh doanh hiệu quả trên môi trường online. Điều đặc biệt nhất, bạn nắm được các kỹ năng về an ninh mạng và cách bảo mật tài khoản của mình.

4. Học viện Google Analytics

Chứng chỉ: Có

Bạn nhận được: Kiến thức chuyên sâu về Google Analytics

Đo lường kết quả và hoạch định kế hoạch; dựa trên số liệu có sẵn là chìa khóa để nâng cao kết quả kinh doanh. Học viện Google Analytics mở thêm khóa học tìm hiểu sâu hơn về Google Analytics giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Học viện Google Analytics chuyên cung cấp các khóa học có các cấp độ khác nhau. Từ người mới bắt đầu đến người học chuyên sâu. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể theo dõi và phân tích hiệu quả kinh doanh trực tuyến của mình và đưa ra cách quyết định và cải thiện tình hình kinh doanh cho hiệu quả hơn.

Top 5 xu hướng phân tích dữ liệu kinh doanh 2019

5. Đại học PPC WordStream

Chứng chỉ: Không

Bạn nhận được: Kiến thức chuyên sâu về Google Search

Đại học PPC của WordStream cung cấp kiến thức cùng kỹ năng thực chiến ngay trong khóa học giúp bạn học phải đi đôi với hành.

Khóa học chia ra làm ba cấp độ khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, bạn còn nhận được tài liệu miễn phí do đại học PPC WordStream cung cấp.

6. Khóa học Master Marketing của Copyblogger

Chứng chỉ: Không

Bạn nhận được: Kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing

Copyblogger mang đến cho bạn khóa học chuyên sâu về Digital Marketing cho những bạn đã có kiến thức căn bản và muốn học sâu hơn để trở thành Master. Đặc biệt khóa học này hoàn toàn miễn phí.

Phương pháp dạy học của Copyblogger rất đặc biệt, giúp bạn xây dựng: hệ thống tư duy, mối quan hệ, cách viết bài copywriting, content marketing và đặc biệt nhất chính là kỹ năng chốt sale…

3 điều Content Marketers nên làm trong doanh nghiệp.

7. Khóa học Marketing của Alison

Chứng chỉ: Có

Bạn nhận được: Kiến thức chuyên sâu về digital marketing

Alison mang đến cho bạn khóa học hoàn toàn miễn phí; cung cấp cho bạn nhiều kiến thức về Digital Marketing.

Bạn sẽ nhận được các kiến thức căn bản do Alison cung cấp: tiếp thị mạng xã hội, quản trị doanh nghiệp, social media, digital marketing và tạo quan hệ cộng đồng….

Tóm lại

6 khóa học Video marketing & Youtube dưới 500k tốt nhất 2019

Nguồn: Convertful

Khóa Học Digital Marketing Trong Kinh Doanh Ô Tô

Tuy nhiên không chỉ các công ty mà các nhân viên kinh doanh trong ngành cũng quan tâm phát triển thương hiệu cá nhân vì những lợi ích mà nó đem lại là rất lớn.

2. Những Khó Khăn Khi Sử Dụng Digital Marketing Trong Ngành Ô tô

2.1. Làm Thế Nào Để Tạo Sự Khác Biệt Với Các Đơn Vị Kinh Doanh Ô tô Khác

Để tạo được sự khác biệt so với đối thủ các doanh nghiệp kinh doanh Ô tô phải nắm thế mạnh thực tại của doanh nghiệp cộng với đầu tư các kiến thức Digital Marketing để tạo ra các chiến lược Marketing dẫn dắt người tiêu dùng, bởi người mua cần nhiều thời gian để quyết định mua một chiếc xe hơi cho nên có chiến lược bài bản đánh vào nhận thức của khách hàng từ khi mới nhen nhóm ý định mua xe cho tới lúc quyết định mua xe ở đơn vị mình là một chiêu rất hiệu quả trong Digital Marketing.

2.2. Khó Khăn Trong Việc Tiếp Cận Đúng Đối Tượng Khách Hàng

Việc tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng trên kênh Digital Marketing trong kinh doanh Ô tô là tối quan trọng nếu như không muốn cả chiến dịch vất xuống sông xuống biển. Nhưng dường như nhiều đơn vị kinh doanh ô tô vẫn chưa làm tốt điều này do còn hạn chế về kiến thức Marketing hay tâm lý nghĩ rằng mình là người hiểu khách hàng nhất.

Cái khó ở đây là làm sao xác định sản phẩm dịch vụ của mình thuộc phân khúc khách hàng nào, yếu tố nào ảnh hưởng họ chọn sản phẩm và dịch vụ của mình. Có thể thấy sự khác biệt giới tính đã có sự quan tâm rất khác nhau, hay mỗi vùng miền lại có sự yêu ghét khác nhau. Ví dụ: Đối với Ô tô, đàn ông thì quan tâm đến thương hiệu, hay độ bền bỉ độ mạnh của động cơ còn phụ nữ thì lại quan tâm nhiều đến nội thất, dáng xe nhỏ nhắn hay đơn giản là dễ lái.

2.3. Không Biết Sử Dụng Nội Dung Trong Bán Hàng

Viết bài bán hàng để bán được hàng cũng khó khăn đối với những người làm Digital Marketing trong kinh doanh Ô tô. Chiến lược nội dung như thế nào? Nội dung viết về cái gì để khiến khách hàng quan tâm? Nội dung viết như thế nào để ấn tượng với khách hàng? Bán hàng thông qua nội dung không chỉ là một bài viết có thông tin sản phẩm, hình ảnh, khuyễn mãi, hậu mãi, call to action. Vif đó chỉ bài viết bán hàng phục vụ cho bước cuối cùng trong chuỗi hành vi mua hàng của khách hàng.

Quá trình mua xe Ô tô của người tiêu dùng mất khá nhiều thời gian do họ phải xem xét kĩ lưỡng nhiều yếu tố trước khi quyết định mua cho nên một doanh nghiệp kinh doanh Ô tô phải nắm được tâm lý khách hàng và lên kế hoạch nhen nhóm thương hiệu vào đầu khách hàng từ khi họ mới phát sinh vấn đề mà chưa có nhu cầu mua xe.

Ví dụ: Vấn đề của khách hàng sử dụng Toyata Vios là hệ thống điều hòa. Khi đó ta có thê viết một bài về vấn đề và dẫn dụ khách hàng sang các mấu xe khác có hệ thống điều hòa tốt hơn bằng bài viết Top 5 xe hơi trang bị hệ thống điều hòa tốt mà doanh nghiệp đang bán. Đây là một ví dụ nhỏ để bạn thấy được tầm quan trọng trong chiến lược bài viết đem lại hiệu quả cao.

2.4. Không Biết Lựa Chọn Kênh Digital Marketing Trong Kinh Doanh Ô tô

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh Ô tô lớn thì họ thường có đội ngũ Marketing hùng hậu và chiến lược Marketing toàn diện khi sử dụng nhiều công cụ Digital từ Website, Facebook, Google hay Email. Nhưng đối với doanh nghiệp nhỏ thì đây có thể là một bài toán khó, làm sao để chọn lựa hiệu quả giữa các công cụ Digital Marketing là một bài toán khó.

2.5. Thuê Ngoài Không Kiểm Soát

Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thời gian hoặc nhân lực cho việc Marketing thì thuê ngoài là một giải pháp tốt nhưng để giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất bạn nên trang bị cho mình các kiến thức tổng thê Digital Marketing trong kinh doanh Ô tô để có thể làm quản lí và làm việc hiệu quả với Agency.

3. Giải Pháp Digital Marketing Trong Kinh Doanh Ô tô

Khi sử dụng kênh Digital Marketing trong kinh doanh Ô tô, bạn phải có cho mình một website để cung cấp đầy đủ nhất thông tin sản phẩm, các trương trình kích cầu, review đánh giá sản phẩm,… . Để khi cần khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ trong website của doanh nghiệp đển đi đến kết quả cuối cùng là mua ở doanh nghiệp của bạn. Vì vậy việc đầu tư một Website chất lượng về giao diện và nội dung là rất quan trọng để tăng tối da trải nghiệm người dùng.

Các yếu tố để có một Website tốt cho doanh nghiệp Ô tô:

Bộ nhận diện thương hiệu: Logo, Slogan, Hình Ảnh và Màu Sắc phải đồng bộ

Nội dung Website đa dạng bao gồm thông tin sản phẩm/dịch vụ, chia sẻ kinh nghiệm, trang bán hàng,…

Đánh giá của các khách hàng khác

Hậu mãi rõ ràng và nhấn mạnh (Nếu là thế mạnh của bạn)

Hãy đặt mình là khách hàng để thấy được khách hàng cần gì để tạo ra một trang web giúp bạn bán được hàng.

Bên cạnh một Website tốt thì bạn cũng phải chú ý để đưa nó tiếp cận đến với khách hàng. Giải pháp SEO cho website lên Top các công cụ tìm kiếm như Google hay Cốc Cốc là một giải pháp bền vững và dài hạn. Bạn phải chú ý để website và nội dung phải chuẩn SEO ngay từ đầu để tăng khả năng lên Top và tỉ lệ chuyển đổi.

Nhược điểm của SEO là bạn sẽ mất nhiều thời gian để Website có thể lên Top cho một từ khóa nào đó. Nhưng một khi đã lên thì bạn sẽ có khách hàng miễn phí và lâu dài nên hãy dành thời gian đầu tư cho nó.

3.3. Google Adwords

Mục đích của công cụ này giống SEO nhưng nó có những ưu điểm vượt trội hơn như

Lên Top Google chỉ trong vòng 3-5 phút bất kì từ khóa nào đối với bất kì một trang Sản phẩm Ô tô

Giới hạn được vị trí địa lý (Nếu showroom của bạn ở Bình Dương thì chỉ target khách hàng ở BD và các tỉnh lân cận)

Phân chia ngân sách theo từng ngày, tuần hoặc tháng.

Chỉ cần bạn am hiểu một chút kĩ thuật và đối tượng khách hàng mục tiêu bạn hoàn toàn có thể đưa doanh nghiệp của mình tiếp lên top Google. Nhược điểm lớn nhất của nó là bạn sẽ phải trả phí cho Google và hết hiệu quả khi hết tiền.

3.4. Facebook

Facebook cũng là kênh rất quan trọng bạn phải đầu tư. Bởi tính chất nhanh chóng truyền tải thông tin đến đúng đối tượng đã đc chọn và tương tác cao. Đối với ngành Ô tô thì đối tượng thường là những người trung niên, có chức vụ, có tiền, đã kết hôn, … Nên cần lưu ý nội dung phải phù hợp và có một kế hoạch cụ thể giữa những nội dung mang giá trị và bán hàng, thời gian cập nhật thông tin hợp lý tránh spam, tránh tình trạng trùng lập, cạn kiệt ý tưởng hay gây khó chịu cho người xem. Bạn nên đầu tư nghiêm túc cho kênh này bạn đang kinh doanh dịch vụ hay là sale bán hàng.

Ưu điểm:

Lựa chọn được đối tượng mục tiêu chính xác nhờ sở thích, nhân khẩu học và hành vi của khách hàng.

Tương tác với khách hàng bằng nhiều hình thức tư vấn chăm sóc khách hàng thông qua: Messenger, Commends, Mini games, Call.

3.5. Email Marketing

Nhiều người chưa đánh giá đúng tầm quan trọng của loại công cụ này trong ngành Ô tô nhưng nó có nhiều ưu điểm như sau:

Thứ nhất nó có chi phí rất rẻ phù hợp với doanh nghiệp có ít ngân sách

Thứ hai là nếu làm đúng cách và bài bản bạn hoàn toàn có thê bán hàng với lại công cụ này bởi ít đối thủ sử dùng nên ít cạnh tranh.

Ngoài ra, bạn còn có thê chăm sóc lại khách hàng cũ một cách rất tốt.

3.6. Tham gia khóa học Digital Marketing trong ngành Ô tô tại Học viện MOA

Nếu như bạn là một người mới chưa có kiến thức về các công cụ ở trên hay đã làm lâu năm nhưng cảm thấy cách làm Digital Marketing chưa thực sự hiệu quả thì cách tốt nhất là bạn nên trau đồi một số khóa học Digital Marketing cho kinh doanh Ô tô tại MOA để hiểu tổng thể các công cụ Digital và đưa ra được một chiến lược Marketing phù hợp với doanh nghiệp của mình qua đó chinh phục khách hàng hiện quả hơn.

4. Những Lợi Ích Mà Khóa Học Digital Marketing Trong Kinh Doanh Ô tô Tại Học Viện MOA Mang Lại Cho Bạn

Vẽ chi tiết chân dung khách hàng cho sản phẩm Ô tô mình đanh kinh doanh thông qua các yếu tố như độ tuổi, giới tính, …

Dễ dàng viết nội dung bán hàng phù hợp với từng đối tượng khách hàng và phù hợp với từng kênh Facebook, Website, Email,…

Đánh giá ưu nhược điểm của từng công cụ và xu hướng Digital Marketing trong kinh doanh Ô tô của tương lai để chọn lựa chính xác.

Phân tích các chỉ số Digital Marketing hiệu quả để dễ dàng hiểu và quản lí đội nhóm Marketing

Nắm được các kiến thức tổng thể Digital Marketing trong ngành Ô tô để dễ dàng quản lí các đơn vị thuê ngoài giúp giảm thiểu rủi ro và đạt được hiệu quả cao.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký Khóa học Digital Marketing cho Kinh doanh Ô tô tại Học Viện MOA. Học viện MOA cam kết “Học được làm được” mang lại những giá trị tốt nhất cho bạn. Liên hệ ngay với MOA qua số hotlinehoặc để lại thông tin để được tư vấn

9 Khoá Học Online Miễn Phí Nâng Cao Kỹ Năng Digital Marketing Và Lãnh Đạo

Katerina Havrlant là giám đốc của Grow with Google tại châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, nơi cung cấp các khoá đào tạo online miễn phí hỗ trợ mọi người trong công việc, sự nghiệp, hay kinh doanh của mình.

Với sự lây lan của coronavirus trên toàn thế giới và xu hướng làm việc tại nhà, có thể thấy cách sắp xếp thời gian của chúng ta đã thay đổi theo nhiều mặt. Trong khi chúng ta thích ứng với các cách làm việc mới, giáo dục trực tuyến có thể đóng góp một phần giúp chúng ta học hỏi các kỹ năng mới và cách làm việc hiệu quả hơn.

Chúng tôi đã tổng hợp 9 khoá học online miễn phí sau đây để giúp bạn phát triển kỹ năng digital và lãnh đạo của mình – từ lập trình, hiểu rõ về hành vi người tiêu dùng, hay nâng cao lối sống digital của bạn. Từ đó giúp bạn đến gần hơn với cơ hội việc làm marketing chất lượng mới nhất từ các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam

1. Tăng tính cộng tác (collaboration) và hiệu suất làm việc

Với khoá đào tạo online ngắn này, bạn sẽ được học cách nâng cao tính cộng tác và hiệu suất với các công cụ cộng tác sử dụng điện toán đám mây, và cách đặt ra ưu tiên và cũng như phân chia công việc có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

2. Hiểu rõ nhu cầu và các hoạt động trực tuyến của khách hàng

Với vài kỹ năng phân tích web cơ bản, các doanh nghiệp có thể đo lường được chiến dịch online marketing của họ đang hoạt động tốt đến đâu và cho ra kết quả tốt hơn. Khóa học “Hiểu rõ nhu cầu và các hoạt động trực tuyến của khách hàng” dạy các marketer cách hiểu rõ khán giả của mình và cách biến số liệu trở thành các insight có giá trị.

3. Khám phá marketing trong thế giới digital

Đây là một khoá học online được thực hiện bởi trường Business thuộc Đại học Illinois (Hoa Kỳ) qua trang web học trực tuyến Coursera. Nó phân tích cách các công cụ digital đang thay đổi thế giới marketing và những tác động của chúng tới cách thiết kế và quảng bá sản phẩm.

4. Tập trung vào lối sống digital lành mạnh (digital well-being)

Khi chúng ta ngày càng dành nhiều thời gian online hơn, làm thế nào để bạn đảm bảo công nghệ sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của mình thay vì làm bạn sao nhãng? Trong khóa học này, bạn sẽ được học về các công cụ khác nhau giúp phát triển và duy trì những thói quen công nghệ lành mạnh.

5. Khám phá những kiến thức cơ bản về machine learning

Dù là trong việc gợi ý phim ảnh hay giúp các thành phố giảm thiểu mức độ ô nhiễm, machine learning đều có thể là một công cụ hữu ích. Trong chuỗi video này, bạn có thể hiểu về các kiến thức machine learning cơ bản, và cách áp dụng nó cho các thử thách mà doanh nghiệp gặp phải.

6. Truyền cảm hứng lãnh đạo qua trí tuệ xúc cảm (emotional intelligence)

Trí tuệ xúc cảm (EI), thiền định (mindfulness), và lòng trắc ẩn (compassion) giúp làm cân bằng áp lực và xây dựng những mối quan hệ tốt giữa người lãnh đạo và nhóm của mình. Thông qua khóa học này, bạn sẽ được khám phá những yếu tố tạo nên một người lãnh đạo tốt và cách truyền cảm hứng cũng như thúc đẩy sự phát triển và học hỏi.

7. Khám phá các nền tảng của digital marketing

8. Truyền đạt ý tưởng qua kể chuyện và thiết kế

Các ý tưởng của bạn sẽ có tác động mạnh mẽ hơn rất nhiều nếu bạn biết cách truyền đạt chúng một cách hiệu quả. Trong bài học về kể chuyện và thiết kế dài 1 tiếng này của OpenClassrooms, bạn sẽ được học cách sử dụng tối ưu bảng phân cảnh (storyboard), sơ đồ tư duy (mind map), hình ảnh, và cách kể chuyện để thu hút sự chú ý của khán giả.

9. Học cách lập trình

Grasshopper là một ứng dụng lập trình cho người mới bắt đầu. Với chỉ 5 phút mỗi ngày, bạn có thể hoàn thành các bài học, bài kiểm tra, v.v. giúp xây dựng kỹ năng lập trình cho mình. Bạn sẽ trau dồi khả năng của mình qua các bậc học khó dần, và cuối cùng kết thúc khoá học với các kỹ năng lập trình cơ bản để chuẩn bị cho bước tiếp theo dưới vai trò một lập trình viên.

Tìm hiểu thêm nhiều khoá học online miễn phí giúp nâng cao kỹ năng digital marketing và lãnh đạo của bạn tại Google Digital Garage và Skillshop.

Nguồn: ThinkwithGoogle

SEONGON – Google Marketing Agency

5/5

(1 Review)