Top #10 Cách Vẽ Người Đang Đi Xe Máy Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 8/2022 # Top Trend | Maiphuongus.net

Vẽ Người Đi Xe Máy Đơn Giản

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Vẽ Cây Xương Rồng – Hướng Dẫn Vẽ Thực Sự Đơn Giản
  • Cách Vẽ Doodle Cây Xương Rồng ?
  • Công Thức Cắt May Yếm Cho Em Bé
  • Công Thức Cắt May Yếm Cho Em Bé Hiện Đại Nhất Bây Giờ
  • Bài 2 : Hàm Số Bậc Nhất Y = Ax + B
  • Diposting pada

    Vẽ Xe đạp điện đơn Giản Va To Mau Cho Be Sepeda Listrik Halaman Mewarnai Youtube

    Vẽ Xe đạp đơn Giản Va To Mau Cho Be Rainbow Bike Coloring Pages For Kids Sepeda Halaman Mewarnai In 2022 Peace Gesture Drawings History

    Tem Xe Exciter 150 đỏ đen Monster Cực ấn Tượng Người Nhin Xe May Yamaha Xe đẹp Xe May

    Be Họa Sĩ Thực Hanh Tập Vẽ 228 Vẽ O To Youtube

    Ghim Của Nguyen Nhật Duy Tren Anime Trong 2022 Xe đẹp Hinh ảnh Trai đẹp

    Ghim Của Min Tren Exo Fanart

    Vẽ Va To Mau Con Hổ đơn Giản Dạy Be Vẽ Tranh To Mau Drawing And Colori Trong 2022 Drawing Con Hổ

    Bật Mi Cach Vẽ Xe đạp đơn Giản Nhất Danh Cho Trẻ Mầm Non

    đồ Chơi Trẻ Em Vẽ Tranh Va To Mau Chị đẩy Em Be đi Dạo Drawing Baby An Drawing đồ Chơi Trẻ Em

    Be Họa Sĩ Thực Hanh Tập Vẽ 241 Vẽ Xe May Youtube

    Dạy Be Vẽ Va To Mau O To Mơ ước Car Drawing And Coloring O To đồ Chơi Xe O To

    Ngọc Xe Scooter Xe đẹp Xe Cộ

    Vẽ Tranh đề Tai An Toan Giao Thong Giao Thong Nghệ Thuật Giấy Viết

    Attitude Wali Biker Attitude Biker Biker Tattoos Motorcycle Tattoos Wali Bike Drawing Bike Illustration Vintage Motorcycle Art

    Vẽ Xe đạp đơn Giản Va To Mau Cho Be Dạy Be Vẽ Dạy Be To Mau Sepeda Halaman Mewarnai Youtube

    Tem Xe Exciter 135 Xanh đen Bạc Candy Trong 2022 Xe đẹp Xanh Honda

    Vẽ Xe May Thể Thao đơn Giản Va To Mau Cho Be Dạy Be Vẽ Be To Mau Mainan Motor Halaman Mewarnai Youtube

    Ghim Của Viknews Com Tạp Chi Lam đẹp Tren Zicxa Hinh ảnh Hinh ảnh Xe May

    Cach Vẽ Người đơn Giản Va Cơ Bản Gia đinh đơn Giản Drawing Vẽ Người Vẽ Nguệch Ngoạc

    Tem Xe Sirius Xanh Blue đơn Giản Nhưng Chất Xanh Xe May Honda

    Sebarkan ini:

    • WhatsApp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Waterfall Charts Trong Power Bi
  • Hướng Dẫn Thiết Kế Wireframe Cho Người Mới Bắt Đầu • Rgb
  • +999 Mẫu Tranh Tô Màu Công Chúa Phép Thuật Cho Bé
  • Vẽ Và Tô Màu Tiên Nữ Thiên Nhiên
  • Sơ Đồ Dòng Chảy Công Việc ( Workflow )
  • Hướng Dẫn Cách Đi Xe Máy Số An Toàn Cho Người Mới

    --- Bài mới hơn ---

  • Phương Pháp Học Môn Sinh Lớp 12 Hiệu Quả
  • Cách Học Tốt Sinh 12 Hiệu Quả Nhất
  • Đạt Điểm Cao Môn Sinh Học Không Khó
  • Bí Quyết Học Môn Sinh Học Đạt Hiệu Quả Cao Nhất
  • Những Bí Quyết Giúp Học Bài Mau Thuộc Và Nhớ Lâu (Phần 2)
  • 1, Chọn địa điểm rộng để tập xe

    Bạn là người mới bắt đầu tập đi xe, bạn chưa có kinh nghiệm xử lý tình huống, chính vì vậy việc chọn một địa điểm thật rộng, tránh gây ảnh hưởng tới những người xung quanh là điều khá cần thiết trong quá trình tập xe. Nên chuẩn bị một số đồ bảo hộ như mũ bảo hiểm, băng khuỷu tay, băng đầu gối cho an toàn. Bạn cũng nên tìm cho mình một người hướng dẫn, họ sẽ là người chỉ cho bạn những bước cơ bản để bắt đầu tập đi xe. Cách đi xe máy số sẽ không còn là vấn đề nếu bạn làm theo từng bước đã được hướng dẫn và tuân thủ mọi quy tắc an toàn.

    2, Bắt đầu làm quen với xe

    Việc đầu tiên sau khi ngồi lên xe đó là cắm chìa khóa và mở máy lên. Bạn phải lưu ý xem xe đã về hết số hay chưa. Đây cũng là một điểm khá bất lợi của xe số so với xe ga bởi khi đi xe số bạn cần phải biết ở đoạn đường nào thì mình nên chọn đi số nào cho phù hợp. Còn đối với xe ga bạn chỉ cần vặn ga và điều chỉnh tay ga là xe đã đi được rồi. Ở xe số, mọi thông tin đều được hiển thị trên đồng hồ công-tơ-mét bạn nên nhìn vào đây để biết xem chiếc xe của mình hiện đang ở số mấy, nếu vẫn còn số thì bạn phải điều chỉnh đến khi về chữ N màu xanh lá cây là được.

    Việc để số sau khi đã tắt máy xe là rất nguy hiểm, nhất là ở những số thấp như số 1, 2 bởi khi vừa khởi động xe việc vít ga rất có thể sẽ khiến chiếc xe lao vút lên phía trước gây nguy hiểm cho người điều khiển. Khi bắt đầu vào số bạn nên vào ngay số cao nhất, thường là số 4 (điều này sẽ giúp xe ì hơn, bạn sẽ không bị bất ngờ vì sự tăng tốc đột ngột của xe. Lúc mới tập đi chỉ nên đi từng đoạn đường ngắn khoảng 300-400m và nên có người ngồi phía sau hướng dẫn, đây là một cách thông minh khi bắt đầu tập đi xe.

    3, Làm quen với hệ thống phanh

    Hệ thống phanh cũng là một khác biệt lớn giữa xe ga và xe số. Nếu như ở xe ga có 2 hệ thống phanh tay thì xe số lại chỉ có một phanh tay và một phanh chân. Bạn nên sử dụng đều cả 2 phanh và tùy từng trường hợp để cân nhắc xem sử dụng phanh nào là hợp lý. Nên dùng phanh chân khi xe đang ở tốc độ cao và cần hãm lại còn ở tốc độ thấp thì nên sử dụng phanh tay.

    4, Cách sang số hoặc lùi số để không bị giật

    Khi sử dụng xe số thì chỉ có 2 trường hợp, một là lên số hay còn gọi là vào số, hai là về số hay còn gọi là lùi số. Một nguyên tắc luôn được nhắc đi nhắc lại mỗi khi nhắc tới cách đi xe máy số an toàn đó là: Lên số, về số thì luôn nhả ga. Việc làm này giúp sang số xe không bị giật, tránh trường hợp xe bị vọt lên bất ngờ hoặc chậm lại đột ngột gây nguy hiểm cho bạn và những người cùng tham gia giao thông. Thông thường vào số khi muốn di chuyển nhanh hơn, về số khi thay đổi địa hình như lên dốc, đoạn đường khó đi cần đi với tốc độ chậm.

    5, Cách vào cua

    Việc đầu tiên bạn cần làm khi chuẩn bị vào cua đó là giảm tốc độ, lực ly tâm ảnh hưởng rất lớn tới khả năng ôm cua của xe máy. Tốc độ càng cao thì bạn càng cần phải có quãng đường cua rộng hơn hoặc phải ôm cua sát hơn. Muốn học cách đi xe máy số an toàn bạn không thể không có kĩ năng vào cua. Sau khi đã giảm tốc độ việc tiếp theo cần làm là sử dụng phanh. Cần tuyệt đối tránh việc vừa ôm cua vừa sử dụng phanh. Việc này sẽ khiến bạn dễ bị mất lái và trượt ngã bởi hiện tượng trượt bánh do bó cứng phanh bánh trước hoặc bánh sau. Khi dừng xe nên về hết ga và bóp phanh từ từ, nên dùng cả 4 ngón tay để phanh có lực tối ưu.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tìm Đường Đi Google Maps Cho Xe Máy
  • Học Cách Đánh Máy Nhanh Để Có Thể “tiết Kiệm” Được 21 Ngày/năm
  • Mẹo Học Bằng Lái Xe Máy
  • Làm Thế Nào Để Học Cách Tự Đi Xe Máy?
  • Top 9 Xe Máy Không Bằng Lái Tốt Nhất Cho Học Sinh Hiện Nay
  • Thú Vị Với Bộ Tranh ‘1001 Cách Đi Xe Máy Của Người Việt’

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Vẽ Yasuo Siêu Phẩm. Trường Đào Tạo Âm Nhạc Chuyên Nghiệp
  • Giai Thoại Và Những Hình Ảnh Đẹp Về Tướng Yasuo Liên Minh Huyền Thoại
  • Vẽ Mũi Tên Trong Photoshop Với 3 Công Cụ Đơn Giản
  • Chúng Tôi Vẽ Một Bác Sĩ. Làm Thế Nào Để Vẽ Tiến Sĩ Aibolit Trong Các Giai Đoạn Bằng Bút Chì Cho Trẻ Em? Cách Vẽ Bác Sĩ Và Y Tá Bằng Bút Chì Từng Bước
  • Giang Yếm Ly Của ‘trần Tình Lệnh’: Đóa Hoa Sen Dịu Dàng Đất Vân Mộng
  • Người xem giật mình với chùm tranh khắc họa chân thực hàng loạt thói xấu của người Việt khi đi xe máy.

    Mới đây, loạt tranh “1001 cách đi xe máy của người Việt” trên website tiếng Anh Saigoneer đang được cộng đồng lan truyền với tốc độ nhanh chóng. Bộ tranh do tác giả Nam Trần lên ý tưởng và thực hiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo người đọc nhờ việc tái hiện sinh động hàng loạt các thói xấu của người Việt khi đi xe máy.

    Những nét vẽ tuy đơn giản nhưng khắc họa chân thực tình trạng giao thông ùn tắc và hỗn loạn tại Việt Nam với những kiểu đi xe máy “có một không hai”. Nhiều cảnh tượng vẫn hàng ngày diễn ra trên đường phố như: đi xe máy mang đồ cồng kềnh, đi xe kẹp năm kẹp ba, vừa đi xe vừa nhắn tin, vượt đèn đỏ… khiến người xem không khỏi giật mình về mức độ nguy hiểm của những kiểu đi xe máy đặc trưng của người Việt.

    Thông qua bộ tranh này, tác giả muốn nhắn gửi thông điệp: Việc đi xe máy có văn hóa và ý thức là thước đo đảm bảo an toàn cho chính bản thân bạn và những người tham gia giao thông. Sau khi đăng tải, chùm tranh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng trên Facebook, Twitter cùng một số trang mạng khác.

    Cùng xem bộ tranh “1001 cách đi xe máy của người Việt”:

    Vừa đi xe máy vừa mang đồ cồng kềnh.

    Những chiếc xe máy thô sơ, không đảm bảo an toàn vẫn điềm nhiên tham gia giao thông.

    Phụ nữ với hàng chục, thậm chí hàng trăm cân rau trên xe.

    Một chiếc xe máy nhưng có thể đèo được cả gia đình có 5 hay 6 người.

    Dùng chân đẩy xe là chuyện thường ở Việt Nam.

    Vừa đi xe vừa nhắn tin rất nguy hiểm.

    Những chiếc xe xả khói mù mịt trên đường.

    Các quán ăn nhanh di động trên xe máy.

    Đi xe nhưng không quên dàn hàng để “tám” chuyện.

    Thậm chí, một số người còn có thói xấu là nhổ bọt trong khi đi xe.

    Các thanh niên thể hiện “đẳng cấp” bằng cách đi xe như xiếc.

    Đi xe máy nhưng mải tình tứ, ôm hôn.

    Hay có người còn vác cả những dụng cụ siêu dài, siêu nhọn, siêu nguy hiểm trên xe.

    Vượt đèn đỏ là hiện tượng diễn ra thường xuyên ở Việt Nam.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Vẽ Xe Oto Với Solidworks
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Biểu Đồ Pareto, Histogram Và Waterfall Trên Excel 2022
  • Hướng Dẫn Cách Dùng Và Vẽ Biểu Đồ Thác Nước (Waterfall Chart)
  • Hướng Dẫn Tạo Biểu Đồ Waterfall, Biểu Đồ Hình Thác Nước Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Biểu Đồ Thác Nước (Waterfall) Tuyệt Đẹp Trong Excel
  • Cách Vẽ Một Người Đang Chạy

    --- Bài mới hơn ---

  • Tranh Vẽ Trung Thu Thuần Việt Của Phạm Hoan
  • Tĩnh Tâm, Vẽ Tranh Để Khám Phá Bản Thân – Bạn Đã Từng Thử Chưa? – Trường Trung Học Phổ Thông Fpt
  • Cách Vẽ Dừa Chưng Tết
  • Cách Thực Hiện Mẫu Nail Dưa Hấu Cực Xinh Xắn – New Gem Education
  • Hướng Dẫn Cách Khắc Dưa Hấu Nghệ Thuật Ngay Tại Nhà
  • Chạy đã là một sự kiện thể thao phổ biến trên toàn thế giới trong suốt lịch sử. Các loại chạy khác nhau có thể được gọi là footraces, marathon, chạy nước rút, dấu gạch ngang, tiếp sức, xuyên quốc gia, hoặc các cuộc đua sức bền.

    Các loại cuộc thi chạy khác nhau được tổ chức trong Thế vận hội mùa hè. Thế vận hội Olympic đầu tiên được tổ chức vào khoảng năm 776 B.C., gần 3.000 năm trước.

    Bạn có biết không? Vào thời cổ đại, Thế vận hội Olympic là một phần của các lễ hội tôn giáo, vì người Hy Lạp cổ đại tin rằng các cuộc thi thể thao là làm hài lòng các vị thần. Chỉ những người đàn ông được phép cạnh tranh và thường được yêu cầu làm như vậy trong hình khỏa thân, bằng chứng là nhiều tác phẩm nghệ thuật cổ xưa.

    Con số của một người đang chạy vẫn là một phần của văn hóa đại chúng. Những hình ảnh như trong hướng dẫn vẽ này thường đại diện cho marathon, điền kinh trung học và sức khỏe tốt. Chúng cũng có thể được sử dụng để biểu thị độ bền trong bất kỳ cài đặt nào, so sánh hiệu suất trong công việc, v.v., để chiến thắng một cuộc đua. Dấu hiệu Glico Running Man hoạt hình ở Osaka, Nhật Bản, đã trở thành một dấu mốc ở đó trong hơn 80 năm.

    Bạn có muốn vẽ một người đàn ông chạy phim hoạt hình? Hướng dẫn vẽ chạy phim hoạt hình đơn giản, từng bước này là ở đây để cho bạn thấy làm thế nào. Tất cả những gì bạn cần là một cây bút chì, một cục tẩy và một tờ giấy. Bạn cũng có thể muốn tô màu bức tranh khi hoàn thành của bạn.

    Nếu bạn thích hướng dẫn này, hãy tìm thêm các hướng dẫn vẽ sau: Cầu thủ bóng chày, Cầu thủ bóng đá và Cầu thủ bóng rổ.

    Hướng dẫn từng bước để vẽ một người đang chạy

    1. Vẽ một hình tròn không đều, giống như một giọt nước mắt lộn ngược với một điểm tròn. Điều này sẽ giúp bạn phác thảo đầu của người đàn ông đang chạy.

    2. Xóa một bên của hình. Ở vị trí của nó, phác họa hồ sơ của người đàn ông. Sử dụng các đường ngắn, cong gặp nhau tại các điểm để vẽ tóc của mình. Sau đó, sử dụng các đường cong để phác thảo trán, mũi, miệng và cằm. Sử dụng hai đường cong gặp nhau tại một điểm để tạo thành miệng.

    3. Chi tiết khuôn mặt của người đàn ông. Sử dụng một đường hình chữ “C” để tạo thành tai và chi tiết nó với các đường nhỏ hơn bên trong nó. Sử dụng các đường cong để vẽ đường chân tóc, đi phía sau tai – chú ý hình vuông của đường chân tóc ở trán. Tô một hình bầu dục nhỏ hoặc hình tròn cho mắt, với các đường cong phía trên nó để chỉ mí mắt và lông mày.

    4. Xóa phần dưới của đầu để nhường đường cho cổ. Mở rộng hai đường cong xuống dưới để tạo thành cổ. Sau đó, sử dụng các đường cong để phác thảo thân và áo không tay. Lưu ý mở cánh tay hình chữ “C”.

    5. Phác thảo cánh tay cơ bắp của người đàn ông. Sử dụng các đường cong để tạo thành vai, cánh tay trên và cánh tay dưới. Lưu ý sự uốn cong của khuỷu tay và lúm đồng tiền nhỏ. Sau đó, sử dụng các đường cong để phác thảo bàn tay, ngón tay và ngón tay cái.

    6. Vạch ra cánh tay và bàn tay còn lại. Sử dụng một đường cong dài và gấp đôi nó trở lại chính nó.

    7. Sử dụng một số đường cong để phác họa chân của người đàn ông, một cặp cho chân trên hoặc đùi và một cho chân dưới hoặc bắp chân. Kết nối các dòng ở phía dưới. Sau đó, sử dụng một đường cong, gấp đôi trở lại chính nó, để bao quanh hình dạng của giày chạy.

    8. Vẽ chân và bàn chân còn lại. sử dụng các cặp đường cong để tạo thành chân trên và chân dưới. Sau đó, kèm theo hình dạng bất thường của bàn chân.

    9. Chi tiết quần áo của người chạy. Sử dụng các đường cong để đánh dấu viền dưới của quần short và trên cùng của đôi tất dài.

     

    5

    /

    5

    (

    2

    bình chọn

    )

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Làm Bánh Rán Doremon Đơn Giản Mà Ngon
  • Các Nhân Vật Chính Trong Truyện Và Phim Doraemon Cho Bé Yêu Tham Khảo
  • Hướng Dẫn Vẽ Nhân Vật Shizuka Jaian Suneo Dễ Dàng
  • Cách Vẽ Xe Buýt Trên Máy Tính Casio
  • Vẽ Tranh Minh Họa Truyện Cổ Tính Đẹp Nhất Với 11++ Truyện
  • Cách Đi Xe Máy Mô Tô Phân Khối Lớn

    --- Bài mới hơn ---

  • Học Bằng Lái Xe B2 Bao Nhiêu Tiền 2022? Trọn Gói Chi Phí Phát Sinh
  • Học Lái Xe B2 Bao Nhiêu Tiền Là Đúng Quy Định Nhất Tphcm
  • Đăng Ký Học Lái Xe Bằng B2 Tại Hà Nam
  • Dạy Lái Xe Hà Nam Chỉ 7 Triệu/khóa B1, B2: Thi Sớm, Lấy Bằng Nhanh
  • Học Lái Xe Ô Tô Hạng B2 (Số Sàn)
  • Đi xe máy là một trải nghiệm thực sự bổ ích. Nó gần với sự tự do hoàn toàn mà không cần phải ngủ và mơ. Tuy nhiên, vẫn tồn tại những mối nguy hiểm thực sự, nhưng bạn có thể giảm thiểu rủi ro bằng cách học một số kỹ năng cơ bản và áp dụng tư duy cải tiến liên tục.

    Nhóm Hướng dẫn chúng tôi sẵn sàng trợ giúp và hướng dẫn bạn cách học cách lái xe mô tô. Mũ bảo hiểm của bạn đã sẵn sàng chưa?

    NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT

    Kiến thức cơ bản về cách lái xe máy

    Thời gian ước tính cần thiết : Hai đến bốn giờ với thời gian hoàn thiện trọn đời

    Cấp độ kỹ năng : Anh hùng nhà để xe

    Hệ thống phương tiện : Xe máy

    Đi xe máy nguy hiểm: dừng hẳn. Bạn có thể bị thương nặng hoặc tệ hơn. Mang đúng thiết bị, sử dụng khả năng phán đoán chắc chắn và tỉnh táo là những nguyên tắc quan trọng để lái xe an toàn. Đây là những gì bạn cần để đảm bảo bạn giữ được làn da không tì vết và xương của bạn nguyên vẹn.

    Bạn cũng sẽ cần một nơi đậu xe vỉa hè rộng và bằng phẳng, chẳng hạn như bãi đậu xe hoặc đường phố yên tĩnh đẹp. Kiểm tra luật thủ tục cấp giấy phép lái xe mô tô BGTVT tại địa phương của bạn để đảm bảo rằng bạn không vi phạm bất kỳ luật nào khi sử dụng xe trên đường phố, bởi vì chúng tôi sẽ không thanh toán các khoản phí tạm giữ hoặc án phí cho bạn.

    Mọi thứ bạn cần để đi xe máy

    Chúng tôi không phải là nhà ngoại cảm, cũng không phải rình mò nhà để xe của bạn, vì vậy đây là những gì bạn cần để hoàn thành công việc:

    Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên tham gia một khóa đào tạo mô tô chuyên nghiệp, giống như những khóa học do Tổ chức An toàn Xe máy (MSF) cung cấp, với một người hướng dẫn, một địa điểm an toàn và một đội ngũ nhân viên lái mô tô phân khối nhỏ để hỗ trợ việc học của bạn. Bạn có thể tự học bằng một chiếc mô tô thô sơ mà bạn đã chọn trên Craiglist, nhưng chúng tôi không khuyến khích bạn.

    Kiến thức cơ bản về cưỡi yên xe máy

    • Điều khiển bên tay phải
      • Bướm ga
      • Thắng trước
          Đòn bẩy trước báng cầm tay
      • Khởi động và ngắt động cơ
          Các nút trên điều khiển tay lái
    • Kiểm soát giữa
      • Đánh lửa
      • Cụm đồng hồ (đồng hồ tốc độ, máy đo tốc độ, đồng hồ đo nhiên liệu hoặc màn hình kỹ thuật số)
    • Điều khiển bên tay trái
    • Điều khiển chân phải
    • Điều khiển chân trái
      • Shifter (cần điều khiển hai chiều)
        • Đẩy xuống số 1
        • Nâng lên bằng chân của bạn đối với các bánh răng trung tính và bánh răng thứ hai, thứ ba, thứ tư, thứ năm và thứ sáu.
      • Chân đế
          Chân chống giữ cho xe máy không bị lật và sẽ tự động giết động cơ nếu bạn cố gắng gầm lên khi nó hạ xuống.

    Bắt đầu

    • Mặc đồ an toàn vào.
    • Vặn ga xe máy và nổ máy.
    • Nắm chặt cần phanh trước để xe máy không thể lùi về phía trước.
    • Di chuyển chân chống vào vị trí xếp gọn bằng gót giày của bạn.
    • Gài cần ly hợp.
    • Nhấn chân trái của bạn xuống và chuyển xe máy sang số đầu tiên.
    • Đừng chạm vào ga. Mô-tô có đủ mô-men xoắn để nổ máy mà không cần sử dụng ga.
    • Nhả cần phanh, nhưng vẫn giữ nguyên vị trí đặt tay vì bạn có thể phải phanh gấp.
    • Nhẹ nhàng bắt đầu nhả ly hợp cho đến khi xe máy bắt đầu di chuyển về phía trước.
    • Nhả hết ly hợp và đi trên một đường thẳng ngắn với bàn chân của bạn lơ lửng trên mặt đường để không vô tình bị lật.
    • Kéo cần ly hợp và nhẹ nhàng nắm cần phanh để dừng.
    • Lặp lại cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái khi đi những quãng đường ngắn đó với bàn chân của bạn được đặt trên bộ điều khiển chân.
    • Đặt chân chống xuống bằng gót giày của bạn.

    Shifting Gears

    Sau khi bạn đi, đã đến lúc phải thay đổi.

    • Mặc đồ an toàn vào.
    • Quăng xe máy và nổ máy.
    • Nắm chặt cần phanh trước để xe máy không thể lùi về phía trước.
    • Di chuyển chân chống vào vị trí xếp gọn bằng gót giày của bạn.
    • Gài cần ly hợp.
    • Nhấn chân trái của bạn xuống và chuyển xe máy sang số đầu tiên.
    • Đừng chạm vào ga. Mô-tô có đủ mô-men xoắn để nổ máy mà không cần sử dụng ga.
    • Nhả cần phanh, nhưng vẫn giữ nguyên vị trí đặt tay vì bạn có thể phải phanh gấp.
    • Nhẹ nhàng bắt đầu nhả ly hợp cho đến khi xe máy bắt đầu di chuyển về phía trước.
    • Dần dần cho ăn với một lượng nhỏ ga.
    • Khi tốc độ của bạn tăng lên, hãy đặt chân lên chỗ để chân.
    • Khi máy đo tốc độ đạt khoảng 7.000 vòng / phút, đồng thời kéo cần ly hợp và sử dụng đầu bàn chân trái, kéo cần số lên và chọn số thứ hai.
    • Tiếp tục cho đến khi bạn đạt được tốc độ mong muốn.
    • Để dừng lại, hãy nhả ga, kéo cần ly hợp và sử dụng đế khởi động của bạn, đẩy cần số xuống để sang số.
    • Khi tốc độ của bạn chậm lại, hãy chuyển sang số tiếp theo cho đến khi bạn đến số đầu tiên và dừng lại.
    • Sử dụng đầu bàn chân trái của bạn, kéo nửa cần lên trên để giữ vị trí trung lập.
    • Đặt chân chống xuống bằng gót giày của bạn.

    Quay và nghiêng người

    Động lực học của xe máy tương tự như động lực học của xe đạp, ở chỗ tay lái không phải là phương pháp chính để thay đổi hướng. Đúng hơn, góc nghiêng và trọng lượng cơ thể của bạn là yếu tố đầu vào chính của tay lái.

    Hãy bắt đầu chậm lại và luyện tập.

    • Mặc đồ an toàn vào.
    • Quăng xe máy và nổ máy.
    • Nắm chặt cần phanh trước để xe máy không thể lùi về phía trước.
    • Làm theo hướng dẫn ở trên.
    • Nhẹ nhàng bắt đầu nhả ly hợp cho đến khi xe máy bắt đầu di chuyển về phía trước.
    • Đạt tốc độ thoải mái.
    • Hãy quan sát và luôn nhìn vào nơi bạn muốn đến . Đừng nhìn vào những chướng ngại vật mà bạn muốn tránh, vì hiện tượng cố định mục tiêu sẽ làm tăng khả năng bạn bắn trúng chúng.
    • Khi bạn đến gần một góc, giảm ga và nhìn qua góc đến nơi bạn muốn đến.
    • Nhẹ nhàng đẩy ra khỏi ngực của bạn ở phía đối diện của ghi đông mà bạn muốn quay (bên trái để rẽ phải, bên phải để rẽ trái).
    • Nghiêng người về phía bên trong góc cua để ôm cua. ( Bạn càng nghiêng người thì xe máy của bạn càng rẽ, vì vậy đừng nghiêng người quá xa khi mới bắt đầu – Ed. )
    • Khi bạn thoát khỏi góc cua, nhẹ nhàng đẩy ra khỏi ngực của bạn trên tay lái đối diện như đã đẩy ban đầu (bên trái để rẽ phải, bên phải để rẽ trái).
    • Tựa người ra khỏi phía trong của góc để trở lại đường thẳng.
    • Để dừng lại, hãy nhả ga, kéo cần ly hợp và sử dụng đế khởi động của bạn, đẩy cần số xuống để sang số.
    • Khi tốc độ của bạn chậm lại, hãy chuyển sang số tiếp theo cho đến khi bạn đến số đầu tiên và dừng lại.
    • Sử dụng các ngón chân của giày ủng bên trái của bạn, kéo nửa cần lên để thực hiện Trung lập.
    • Đặt chân chống xuống bằng gót giày của bạn.
    • XEM THÊM: Khóa chống trộm xe máy AN TOÀN NHẤT HIỆN NAY

    Bạn đã làm được điều đó, bạn đã lái một chiếc mô tô! Chúc mừng.

    Mẹo chuyên nghiệp để học cách lái xe máy

    Trong nhiều năm, với các chuyên gia trong ngành chúng tôi đã nhờ một giáo viên lái xe mô tô được cấp phép và là chủ sở hữu cung cấp cho chúng tôi những mẹo chuyên nghiệp để học cách lái mô tô.

    • Tham gia một lớp học mô tô và sau đó học một lớp trung cấp trong vòng sáu tháng kể từ khi lấy bằng. Học hỏi, hiểu biết và thực hiện đúng kỹ thuật là khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện với tư cách là một tay đua mô tô.
    • Đầu tư vào thiết bị cưỡi chất lượng. Từ đầu đến chân. Hãy đeo thiết bị đó mọi lúc.
    • Mô tô phân khối nhỏ (dưới 500cc) là một cách tuyệt vời và rẻ để bắt đầu lái xe. Các bộ phận và chi phí rẻ và khi bạn cảm thấy thoải mái hơn với tất cả các động lực khi lái xe (điều khiển xe đạp), bạn có thể bán xe đạp với giá tương đương với giá bạn đã mua và nâng cấp lên một chiếc xe đạp lớn hơn . Các đầu vào và kỹ thuật bạn đã mài dũa trong suốt quá trình sở hữu thiết bị di chuyển nhỏ của mình sẽ áp dụng cho bất kỳ máy nào.

    Bao lâu thì bạn cần tham gia một khóa đào tạo lái xe mô tô?

    Bạn sẽ không bao giờ là Valentino Rossi – người máy cũng vậy – nếu không hiểu rằng việc đào tạo liên tục là cực kỳ quan trọng đối với tuổi thọ tiếp tục lái xe mô tô của bạn. Việc bồi dưỡng xe sau một vài năm hoặc một tai nạn nhỏ có thể giúp trau dồi lại kỹ năng lái xe mô tô của bạn.

    Học Phí Khóa Đào Tạo Lái Xe Mô Tô Bao Nhiêu?

    _ Bằng lái xe mô tô hạng a2 được phép lái những xe mô tô hai bánh có dung tích xilanh từ 175cm3 trở lên.

    _ Bằng lái xe mô tô hạng a2 cũng được phép lái những xe mô tô hai bánh có dung tích xilanh từ 50-175cm3.

    _ Tức có nghĩa là khi bạn học lái xe mô tô A2 sẽ bao gồm cả Hạng A1-A2 sau này.

    Học phí học bằng lái xe mô tô hạng a2 tại các trường dạy lái xe là trọn gói ra bằng bao gồm các khoản phí sau:

    + Học phí : 1.400.000 đồng

    + Lệ phí tổ chức thi: 215.000 đồng

    + Lệ phí cấp phát bằng: 135.000 đồng

    + Lệ phí hồ sơ, tài liệu: 10.000 đồng

    + Lệ phí khám sức khỏe: 40.000 đồng

    Tổng cộng số tiền học viên đóng: 1.800.000 đồng.

    (Học phí trọn gói không phát sinh )

    Vì bạn có thể không có quyền truy cập vào các công cụ phù hợp hoặc không có một người bạn nào mà bạn có thể yêu quý, chúng tôi cũng đã tổng hợp danh sách các thủ thuật hay nhất của chúng tôi để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và tiêu tốn ít tiền hơn.

      Học cách điều khiển ly hợp là một trong những điều khó nhất. Nếu bạn có nhà để xe, có thể dễ dàng hơn một chút khi sử dụng phương pháp này và kiểm tra tốc độ cũng như khả năng gặp nguy hiểm:

      • Đẩy xe máy vào ga ra và di chuyển bánh trước của nó cho đến khi nó gần như chạm vào tường; cách một đến hai inch.
      • Lên xe máy và bật nó lên.
      • Không chạm vào ga, bạn cũng không chạm vào ga trong toàn bộ bài tập này.
      • Đánh côn.
      • Chuyển sang đầu tiên.
      • Đừng chạm vào ga.
      • Nhẹ nhàng bắt đầu nhả ly hợp cho đến khi xe máy bắt đầu di chuyển về phía trước và chạm vào tường. Đừng chạm vào ga.
      • Khi nó chạm vào tường, kéo ly hợp trở lại và đẩy xe máy trở lại vị trí.
      • Lặp lại cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái khi di chuyển về phía sau; năm đến tám inch.
      • Lặp lại cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái khi di chuyển xa hơn về phía sau; hai đến ba bộ.
      • Lặp lại cho đến khi bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi nhả hết ly hợp.

    TIN TỨC NỔI BẬT KHÁC chúng tôi

    Mũ bảo hiểm đi xe máy tốt nhất Cách làm sạch xích sên xe máy

    --- Bài cũ hơn ---

  • Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe 2 Bánh Tốt Nhất Tại Tphcm
  • Hướng Dẫn Học Lái Xe Ô Tô Hạng B2 Tiêu Chuẩn
  • Học Lái Xe Hơi Với Các Bước “đơn Giản”
  • Hướng Dẫn Cách Lái Xe Hơi Qua Bùng Binh (Vòng Xoay) Cho Người Mới Học Lái
  • Top Kinh Nghiệm Để Đời Cần Thuộc Làu Cho Người Lái Xe Hơi Cập Nhật 2022
  • Cách Tìm Đường Đi Google Maps Cho Xe Máy

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đi Xe Máy Số An Toàn Cho Người Mới
  • Phương Pháp Học Môn Sinh Lớp 12 Hiệu Quả
  • Cách Học Tốt Sinh 12 Hiệu Quả Nhất
  • Đạt Điểm Cao Môn Sinh Học Không Khó
  • Bí Quyết Học Môn Sinh Học Đạt Hiệu Quả Cao Nhất
  • Google Maps hiện tại vẫn là ứng dụng bản đồ, chỉ đường được nhiều người dùng nhất. Và trong bản mới cập nhật, Google Maps đã thêm tính năng chỉ đường dành cho xe máy, thay vì chỉ có ô tô, đi bộ, hay xe buýt như trước đây.

    Lưu ý với bạn đọc tính năng chỉ đường cho xe máy trên Google Maps mới chỉ áp dụng cho bản Android mà thôi.

    Hướng dẫn tìm đường đi xe máy trên Google Maps

    Bước 1:

    Bạn nâng cấp ứng dụng Google Maps lên phiên bản mới nhất rồi truy cập để sử dụng. Tại giao diện ứng dụng nhấn vào thanh tìm kiếm trên cùng rồi nhập địa điểm mà chúng ta cần đến.

    Bước 2:

    Bạn nhấn vào thanh Vị trí của bạn rồi nhập vị trí của mình, hoặc có thể sử dụng tính năng định vị vị trí để hiện ngay vị trí của bạn. Sau đó nhấn vào nút Chỉ đường ở bên dưới giao diện.

    Bước 3:

    Sau đó Google Maps mặc định sẽ hiển thị đường đi bằng ô tô, chúng ta hãy nhấn vào biểu tượng xe máy. Kết quả hiển thị sẽ ra đoạn đường cho xe máy cần tìm với thời gian ước lượng tới được vị trí đó.

    Bước 4:

    Chúng ta có thể di chuyển tới các vị trí cụ thể trên bản đồ để xem đường chỉ dẫn. Khi nhấn vào phần thời gian người dùng sẽ có thêm hướng đi chi tiết hơn, từng hướng đi cụ thể rẽ trái, rẽ phải tại đâu, đi thẳng bao nhiêu m và tới vị trí nào,… Rất rõ ràng để những ai không biết hướng đi có thể theo đó tham khảo.

    Như vậy với tính năng chỉ đường trên xe máy của Google Maps, chúng ta sẽ biết được những hướng đi nhanh hơn xe ô tô, không bị đi lạc đường, không đi nhầm đường cho ô tô. Từng vị trí trong đường đi sẽ được chỉ dẫn chi tiết, rõ ràng. Hy vọng tính năng này sẽ nhanh áp dụng trên Google Maps cho iPhone

    --- Bài cũ hơn ---

  • Học Cách Đánh Máy Nhanh Để Có Thể “tiết Kiệm” Được 21 Ngày/năm
  • Mẹo Học Bằng Lái Xe Máy
  • Làm Thế Nào Để Học Cách Tự Đi Xe Máy?
  • Top 9 Xe Máy Không Bằng Lái Tốt Nhất Cho Học Sinh Hiện Nay
  • Cách Chạy Xe Số Đúng Cách, An Toàn Cho Người Mới
  • Cách Vẽ Xe Máy Xúc

    --- Bài mới hơn ---

  • Vẽ Trang Trí Lốp Xe Hơi Bằng Bút Sơn Màu Sharpie Oil Based
  • Bút Sơn Vẽ Lốp
  • Hướng Dẫn Cách Lái Xe Ô Tô Số Sàn Cơ Bản Cho Người Mới Học
  • Phương Pháp Lái Xe Tiến Lùi Hình Chữ Chi
  • Miến Điện : Quân Đội Cắt Internet, Người Biểu Tình Tìm Cách Đối Phó
  • Dạy Be Vẽ May Xuc Tro Chơi To Mau Xe May Xuc Excavator Truck Drawing Drawing Tro Chơi

    Tên sản phẩm.

    Cách vẽ xe máy xúc. Nó quy định công suất hấp thụ của. 01 xe máy xúc 01 bút dạ đen 04 pin cúc áo 01 đường line xe chạy vẽ mẫu 01 hướng dẫn sử dụng. Bài viết mới nhất.

    Tổng hợp tranh tô màu máy xúc xe cần cẩu cho bé trai jadiny. Image designed by freepik. Nhựa nguyên sinh abs an toàn bền đẹp.

    Kiểm tra vị trí của các điều khiển trình điều khiển và đảm bảo máy hoạt động cả hai cách. Có xe bán tải xe chữa cháy xe 18 bánh xe tải xây dựng và xe dùng xúc đất trong nông nghiệp xe đầu kéo hàng hóa nông nghiệp. Cách vẽ máy xúc cát bé tập tô màu máy xúc.

    Nên trước tiên các bạn xả ra hết sau đó chỉnh sau. Nằm cách xa thị xã. Hãy xem các điều khiển hoạt động phía sau và phía trước để đảm bảo bạn có thể dễ dàng truy cập.

    Car truck learncolor subscribe. Máy xúc lật có dạng xe tải hoặc máy hai hoặc bốn bánh. Cách vẽ máy cày tô màu máy xúc how to draw tractor for kids.

    đồ án tốt nghiệp máy xúc kawasaki 80ziv2 file bản vẽ. Https goo gl n39djn vẽ tranh noel. Bán 1 xe vừa xúc vừa đào saikai hàng bãi nhật gầu đào 0 25m2 gầu xúc 1m2 xe hoạt động bình thường bán máy xúc komatsu 138us 8 máy zin 100 680 000 000 đăng bởi.

    Chỉnh co valve số 2 khi sửa chữa máy xúc co valve là lưu lượng của bơm tại vị trí gần áp suất quá tải 250 300. Xe magic tự động chạy theo nét vẽ inductive truck xe máy xúc bộ sản phẩm bao gồm. Các bạn khuyến khích trẻ vẽ xe tải xe máy kéo xe cầu cẩu yêu thích của mình.

    Vẽ Va To Mau Chiếc Xe đạp đồ Chơi To Mau Vẽ Tranh Cho Be Tutorial Draw Drawing đồ Chơi Xe đạp

    Crane Truck Coloring Pages Learn Colors For Kids With Car And Truck Col

    Road Roller Coloring Pages For Kids Car And Truck Coloring Book Video F Coloring Pages For Kids Cars Coloring Pages Coloring Pages

    O To Hoạt Hinh Cần Cẩu May Xuc Xe O To Tải Cực Vui Cho Thiếu Nhi Xe O To O To Hoạt Hinh

    Ghim Tren Tranh To Mau Cho Be

    Pin On Car Coloring Pages

    Excavator Truck Colouring Pages Construction Vehicles Colouring Book Vi

    Big Crane Truck Coloring Pages Car Carrier Truck Colouring Book Video F Việt Nam

    Tổng Hợp Cac Bức Tranh To Mau May Xuc đẹp Nhất Danh Tặng Cho Be Trong 2022 Trang To Mau

    Construction Truck Excavator Truck Coloring Pages Coloring Book For Kids

    Tự Lam Xe May Xuc Lam đồ Cung Anh Gấu Gấu Tự Lam Xe May

    Tổng Hợp Cac Bức Tranh To Mau May Xuc đẹp Nhất Danh Tặng Cho Be Trong 2022 Trang To Mau

    Pin On Cars

    O To Hoạt Hinh Hoạt Hinh Lắp Rap Xe Ben Xe Cần Cẩu May Xuc Cho Be Toy Car Wooden Toy Car Car

    Learn Colors For Kids With Car Ecavator Dump Truck Coloring Pages Col Truck Coloring Pages Coloring Pages For Kids Cars Coloring Pages

    Dạy Be Vẽ May Xuc đơn Giản Tro Chơi To Mau May Xuc Cho Be Tro Chơi

    40 Hinh To Mau Xe May Keo Xe Xuc đất Cho Be Tập To Hinh ảnh đẹp Hd Trang To Mau Sach To Mau May Keo

    Learn Colors For Kids With Car And Truck Coloring Pages Construction Ve Truck Coloring Pages Coloring Pages For Kids Coloring For Kids

    Topkidstvvn Xe May Xuc O To Cần Cẩu Hoạt Hinh Live Kids Puzzles Cars E O To Puzzles Xe May

    Sebarkan ini:

    • WhatsApp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đặt Vé Xe Khách Vietnam Trực Tuyến
  • Cách Vẽ Xe Hơi Bằng Bút Chì
  • Cách Vẽ Xe Hơi Dễ Nhất
  • Vẽ Xe Buýt Đơn Giản
  • Cách Vẽ Chiếc Xe Hơi
  • Tá Hỏa Với Cách Đi Xe Máy Số Như Xe Ga Của Chị Em

    --- Bài mới hơn ---

  • Phương Pháp Học Tốt Môn Sinh Học Hiệu Quả
  • Phương Pháp Học Môn Sinh Đạt Hiệu Quả Cao
  • Phương Pháp Ôn Thi Đại Học Môn Toán Hiệu Quả
  • Ôn Thi Đại Học: Cách Tự Ôn Tập Môn Sinh Học Có Hiệu Quả
  • Phương Pháp Ôn Tập Môn Sinh Hiệu Quả Trong Thời Gian Ngắn
  • Vận hành xe không lên hoặc về số, chỉ sử dụng một phanh. Đó là những thói quen tai hại của chị em khi đi xe máy số. Đi xe số như xe tay ga

    Một lỗi cơ bản mà rất nhiều chị em mắc phải là không về số khi dừng đỗ tạm thời (như khi dừng đèn đỏ) hoặc điều khiển xe với tốc độ cực thấp nhưng vẫn để số cao. Với cách đi xe như trên, xe của chị em sẽ bị hao xăng nhiều hơn, và động cơ cũng bị “tổn thọ” do luôn phải gồng mình hoạt động trong tình trạng máy yếu, ì.

    Chị Nguyễn Hương Giang (Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Hà Nội) cho biết: “Thực ra là không phải không biết cách đi. Nhưng nhiều khi đi giày cao gót, lúc đi vào số rất khó. Thế là cứ đề máy, cài số 3 rồi cứ thế đi như xe ga. Mình vẫn thấy đi được dù chả biết máy có bị nhanh hỏng không”.

    Nhiều chị em sử dụng xe số như xe tay ga

    Chị Lê Thị Huyền (Nhân Chính, Hà Nội) đã gắn bó với chiếc Wave Alpha của mình được 2 năm, nhưng đến tận bây giờ, chị vẫn thú thực là chưa biết đi xe thế nào cho “nuột”. “Hôm rồi có việc xuống tận dưới đê Thanh Trì. Đoạn dẫn lên đê có con dốc khá cao. Xe mình đến lưng dốc thì không lên nổi nữa dù cố ga. Có anh đi bên cạnh bảo chị phải về số thấp thì mới lên được dốc. Lúc đó mình mới biết là đi lên dốc thì phải như vậy” – chị Huyền kể.

    Cách đi xe như chị Giang, chị Huyền cũng là cách đi xe của không ít chị em. Đôi khi họ không hiểu nguyên lý vận hành của xe máy số hoặc nghĩ chủ quan nên xe nhanh “tã” máy, động cơ yếu, nhông xích nhanh hỏng.

    Chị em chỉ cần nhanh mắt để í các bảng đồng hồ công tơ mét của xe, nhà sản xuất thường chỉ định rõ ràng tốc độ hợp lý nhất. Ví dụ trong khoảng từ số 1 đến số 2, tốc độ là 20 km/h; từ số 2 đến 3, tốc độ là 20-40 km/h; từ số 3 đến 4 dành cho tốc độ 40-60 km/h.

    Bên cạnh đó, mỗi cấp số lại cung cấp một lực kéo khác nhau. Do đó, xe chịu tải càng nặng hoặc dốc càng cao thì càng phải đi số thấp.

    Chỉ dùng một phanh

    Nhiều chị em phụ nữ khi vận hành xe số thường chỉ dùng một phanh. Chị em nên nhớ rằng tất cả những chiếc xe máy khi sản xuất ra đều được trang bị 2 phanh cho 2 bánh trước/sau để đảm bảo an toàn.

    Thêm nữa, nhiều chị em do thói quen sử dụng tay phải nên đi xe số mà không phanh chân, chỉ dùng phanh tay. Lại có chị em chỉ dùng phanh chân mà “bỏ quên” luôn phanh tay. Điều này là hoàn toàn bất hợp lý.

    Không ít chị em có thói quen chỉ sử dụng một phanh khi đi xe số

    Chị Trịnh Thị Thường (Mỹ Đức, Hà Nội) cho hay: “Em lái xe là do đi nhiều thành quen thôi. Chứ nếu có đi không đúng thì cũng không ai biết mình đi thế nào mà nhắc nhở. Từ trước đến nay em chỉ đạp phanh chân, không quen dùng phanh tay vì sợ bị ngã. Đến nỗi xe của em phanh tay lâu không dùng giờ cứng lại không bóp được nữa”.

    Không thiếu những trường hợp đáng tiếc đã xảy ra khi xe gặp trường hợp nguy cấp mà chỉ sử dụng một phanh trước/sau. Nếu chỉ sử dụng phanh trước, nguy cơ bị trượt bánh trước và ngã rất dễ xảy ra. Chướng ngại vật đối diện có thể may mắn thoát nạn nhưng bạn và chiếc xe sẽ gặp nguy hiểm vì kiểu phanh bằng “cả người và xe” này.

    Còn nếu sử dụng chỉ phanh sau, sẽ có nguy cơ chiếc xe bị văng, trượt và bắn ra xa. Trong cả hai trường hợp, nếu may mắn xe không bị lật, đổ thì bạn cũng mất một quãng đường phanh dài cho tới khi chiếc xe dừng hẳn lại. Cách tốt nhất phanh đồng thời cả hai phanh trước/sau theo nguyên tắc để phanh sau bám trước rồi mới bóp phanh trước.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nghề Sửa Chữa Máy May Công Nghiệp: Dễ Học, Dễ Xin Việc
  • Sửa Máy May Tại Hà Nội
  • Dạy Sửa Máy May Công Nghiệp
  • Khóa Học Sửa Chữa Board Máy Giặt Giá Rẻ Nhất Tháng 12/2020
  • Học Nghề Sửa Chữa Máy Giặt
  • Làm Thế Nào Để Học Cách Tự Đi Xe Máy?

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẹo Học Bằng Lái Xe Máy
  • Học Cách Đánh Máy Nhanh Để Có Thể “tiết Kiệm” Được 21 Ngày/năm
  • Cách Tìm Đường Đi Google Maps Cho Xe Máy
  • Hướng Dẫn Cách Đi Xe Máy Số An Toàn Cho Người Mới
  • Phương Pháp Học Môn Sinh Lớp 12 Hiệu Quả
  • LÀM THẾ NÀO ĐỂ YÊU MỘT XE MÁY

    Nếu tất cả các lý lẽ trên đã đập tan mọi ý kiến ​​về mong muốn trở thành người lái xe mô tô của bạn, hoặc ít nhất là học cách quản lý xe hai bánh đúng cách, hãy đọc và chào mừng bạn đến Câu lạc bộ cưỡi ngựa!

    Tất cả những người đi xe máy (đề cập đến những người ít nhất thỉnh thoảng di chuyển trên hai bánh có công suất động cơ hơn 50 khối) được chia thành hai loại – người dùng thực dụng và những người chỉ đơn giản là không thể, mặc dù về nguyên tắc, có nhu cầu khẩn cấp trong đó, như trong một chiếc xe, không. Vì vậy, bất kể bạn thuộc loại nào, khả năng điều khiển xe máy là cần thiết. Và bạn càng làm tốt, bạn sẽ càng yêu chiếc xe đạp của mình.

    Và bạn cần phải yêu anh ấy nếu chỉ có chiếc xe máy mang lại cảm giác tự do di chuyển trong không gian, chỉ có chiếc xe máy mới có thể bắn tới 180, lên tới một trăm trong vài giây, chỉ có chiếc xe máy mới cho phép bạn phá vỡ giây này và là một ngàn km trong một ngày từ nhà, chỉ có một chiếc xe máy thu hút và vẫy gọi với các tuyến, pít-tông và đĩa ly hợp, chỉ có một chiếc xe máy bạn sẽ nhiệt tình phân loại bằng tay của chính mình, không giao phó vấn đề này ngay cả với mẹ. Bạn cần phải yêu anh ấy, sau đó chiếc xe đạp sẽ trả lời bạn một cách tự tin và trung thành phục vụ nhiều như nó được viết cho loại của anh ấy.

    Ngày đầu tiên. Làm quen với một kỹ thuật và một chiếc xe máy

    – Chúng tôi đã phát triển phương pháp này để đào tạo người đi xe máy, có tính đến kinh nghiệm của các đồng nghiệp từ các quốc gia thuộc Liên minh cũ, và bây giờ một số trường học xe máy sao chép nó từ chúng tôi. Trong khóa học này, chúng tôi cung cấp những điều cơ bản, mà không có bạn thậm chí không nên ngồi sau tay lái của một chiếc xe đạp. Và thật tuyệt khi Alexandra (nữ anh hùng của chúng ta) không có kinh nghiệm đi xe máy. Loại bỏ các phản xạ sai khó hơn là thấm nhuần những phản xạ mới. Làm việc từ đầu luôn dễ dàng hơn. Đồng thời, chương trình đào tạo được tùy chỉnh cho từng người cụ thể đã trong quá trình. Ngay khi anh ấy bắt đầu đi xe – chúng tôi đang điều chỉnh, – người đứng đầu Keymotoshcool Dmitry Evkhimenko giới thiệu với chúng tôi về chương trình.

    Dmitry đề nghị Alexandra không được nghỉ giữa các lớp, mà nên đến mỗi ngày. Tùy chọn này là tốt hơn để củng cố các kỹ năng có được. Và ngay lập tức cảnh báo rằng điều kiện thời tiết không quan trọng. Nếu trời mưa, chúng tôi sẽ đi xe nào.

    Xe đạp tập – Honda CB400. Mô hình này được sử dụng bởi nhiều trường học xe máy ở châu Âu. Chiếc xe máy có trọng lượng tương đối ít, có lực kéo tốt ở tốc độ thấp, dễ điều khiển và rất đáng tin cậy. Alexander sẽ dành 10 giờ trong yên xe của mình.

    – Tôi đã không có nhiều hứng thú. Đến nơi, lắp thiết bị, bạn có thể lái xe mô tô mà không cần. Sau đó, Dmitry giải thích ngắn gọn về một chiếc xe máy là gì và cách xử lý nó. Điều chính mà tôi học được là kỹ thuật này yêu thích khi bạn làm mọi thứ trơn tru: vặn ga, bóp hoặc nhả ly hợp và phanh. Và điều thứ hai là quay đầu lại. Như Dima đã nói, đi xe máy giống như chạy bằng đèn pin xuyên qua rừng. Bạn cần phải tỏa sáng ở nơi bạn muốn đến, ông Alexandra nói.

    Đầu tiên, giới thiệu ngắn gọn về các điều khiển. Sau đó – ngay vào yên xe. Ở đây họ không gánh nặng với lý thuyết, và nếu cần phải giải thích điều gì đó, họ sẽ thực hiện nó trong quá trình đào tạo. Bài tập đầu tiên là sơ cấp – kéo đi – dừng lại. Lặp lại nhiều lần, rèn luyện vận động. Đơn điệu, trong nửa giờ Alexander bắt đầu, lái xe vài mét và dừng lại. Sau đó – quay đầu ở bất kỳ nơi nào thuận tiện, dọc theo bất kỳ bán kính nào. Điều này cho phép bạn dần dần làm quen với xe máy, hành vi và tính năng của nó. Nền tảng chỉ đơn giản là rất lớn, có đủ chỗ cho các thao tác với lề.

    Bài tập tiếp theo là đi vòng hình nón dọc theo một đường đã được xác định, một loại hình elip. Sau đó, bài tập trở nên hơi phức tạp, bạn cần đi vòng quanh nón bằng G8.

    Một nhiệm vụ khác có vẻ lạ – cần phải vượt qua “tám”, giữ vô lăng bằng một tay. Theo quy định, người lái xe mô tô bị cấm di chuyển theo cách này, nhưng trong một sân tập, bài tập này cho thấy rõ rằng bạn không cần phải dùng lực vào xe máy khi rẽ.

    – Thật buồn cười, nhưng với mỗi lượt tôi bắt đầu cảm thấy ngày càng thư giãn, làm thế nào để biến. Thật khó để làm quen với việc nhìn vào hình nón, gần phía sau lưng của bạn. Bạn mệt mỏi, đôi khi bạn ngừng tìm kiếm, nhưng Dima nhận thấy nó ngay tại đó. Anh đến gần, đưa ra nhận xét. Khi “tám” giảm, việc viết ra bán kính trở nên khó khăn hơn, nhưng đến lúc đó tôi đã cảm thấy chiếc xe máy, – Alexandra thừa nhận.

    Cô gái nói rằng vào cuối buổi học, cô cảm thấy mệt mỏi, thậm chí ngừng nói với chính mình những gì người hướng dẫn đang nói. Vẫn không có chủ nghĩa tự động trong các phong trào, vì vậy tất cả các đội có tay và chân phải được điều khiển qua não. Đến cuối giờ thứ hai, các cơ bắp bắt đầu mệt mỏi.

    Ngày thứ hai. Kỹ năng lặp lại và phanh

    Dmitry Evkhimenko cảnh báo rằng những người nguy hiểm nhất là 15 phút đầu tiên của khóa đào tạo. Những gì bạn học được trong bài học cuối cùng là một chút lãng quên. Phải mất thời gian để làm quen với các cảm giác một lần nữa, để nhớ những gì cần làm và nơi để tìm. Do đó, trong bài học thứ hai, thí nghiệm Alexandra đã lặp lại những gì họ đã làm trong ngày đầu tiên: cô ấy đi du lịch trong chiếc thuyền lớn và nhỏ.

    – Sau đó đi vào một “con rắn”. Không có gì phức tạp ở đây, bạn chỉ cần giữ thăng bằng, chuyển xe máy không phải bằng bánh xe, mà bằng hông và ga. Và, tất nhiên, bàn tay nên được thư giãn, nhớ lại Alexandra.

    Một phần khác của ngày thứ hai của lớp học được dành cho việc phát triển kỹ năng phanh bằng cả tay và chân, đó là họ đã sử dụng phanh trước và sau. Tùy thuộc vào tình huống, một trong những phanh được sử dụng hoặc kết hợp cả hai. Dmitry nói rằng trong các lớp học của mình, trước tiên anh được dạy làm chậm, và chỉ sau đó mới tăng tốc.

    Ngày thứ ba Bí mật của phanh trong một góc và mùa thu đầu tiên

    – Vào ngày thứ ba của lớp học, tôi phát hiện ra rằng chiếc xe máy không nặng 700 kg, mà chỉ có 170. Nhưng nó có cảm giác như 700. Tất cả, tôi không thể tự mình nâng nó lên. Vâng, vào ngày thứ ba, một cái gì đó đã xảy ra chắc chắn sẽ xảy ra – tôi đã ngã. Nhưng vì tốc độ trong quá trình đào tạo là nhỏ, không có hậu quả. Đây là một trải nghiệm thực sự tốt, ông nhớ lại Alexandra.

    Ngày thứ ba bắt đầu với việc thực hành bắt đầu nhanh chóng từ một nơi. Điều này mô phỏng tình huống khi bạn cần nhanh chóng rời khỏi giao lộ. Bạn cần nắm bắt khoảnh khắc khi xe máy ở bánh răng đầu tiên sẽ đón đủ tốc độ để không bị ngã, sau đó chuyển sang thứ hai.

    – Chúng tôi đào tạo bắt đầu từ một nơi để người đi xe máy được đảm bảo rời khỏi ngã tư, không bị đình trệ. Nhân tiện, ngay cả những tay đua có kinh nghiệm cũng gặp phải vấn đề này, ông Dmitry nói.

    Sau đó, sự phát triển của một kỹ năng quan trọng bắt đầu – phanh và dừng lại ở một ngã rẽ. Điều này là cần thiết, ví dụ, để bỏ qua người đi bộ khi rẽ phải hoặc trái. Trong hầu hết các trường hợp, xe máy sử dụng phanh trước, nhưng nếu bạn cầm nó rẽ, bạn có thể ngã, điều đó đã xảy ra với Alexandra. Do đó, khi rẽ, họ sử dụng phanh chân sau.

    – Nếu rẽ trái không khó, vì bàn đạp phanh ở bên phải và chân trái hỗ trợ vẫn tự do, thì ở rẽ phải có nhiều sắc thái. Bạn cần giảm tốc độ và lập tức xoay tay lái sang phải để dựa vào chân trái. Khi bạn làm đúng, chiếc xe máy tự “rơi” sang trái, nhưng không phải lúc nào tôi cũng thành công. Sau đó, đã có gia tốc trong lượt – bạn bắt đầu rẽ, thêm ga, và bản thân chiếc xe máy đã hoàn thành. Sau đó, bản thân tôi cảm thấy sai lầm của mình – nắm lấy tay lái, quên nhìn tôi đang đi đâu. Và cuối cùng tôi rất mệt mỏi. Hầu như toàn bộ khóa đào tạo được tổ chức với các điểm dừng liên tục, trong thời gian đó là cần thiết để giữ một chiếc xe máy hạng nặng, nữ anh hùng thừa nhận.

    Ngày thứ tư. Thêm “tám” – tốc độ cao hơn

    Ngày đào tạo thứ tư là trên đường nhựa ướt. Như Dmitry đã cảnh báo, mưa không phải là lý do để hủy lớp học. Đáng ngạc nhiên là không có ngã, mặc dù một số bài tập đã diễn ra với tốc độ khá.

    – Tôi chợt nhận ra mình mệt mỏi. Nếu cô ấy không can thiệp vào ba lớp đầu tiên, tôi đã không muốn xuống xe, và bay được hai tiếng, thì ý nghĩ thứ tư bắt đầu xuất hiện trong đầu tôi: Tại sao tôi cần tất cả những thứ này? Nhưng thí nghiệm, giống như chương trình, phải tiếp tục. Do đó, tôi miễn cưỡng ngồi vào yên xe máy, ông Cameron chia sẻ cảm xúc của mình.

    Bài tập chính vào ngày thứ tư là Big Eight. Hãy trau dồi những gì đã hoàn thành – quay đầu, nghiêng người, tư thế thoải mái. Thoát khỏi ngã rẽ – với gia tốc. Tại một số thời điểm, Alexandra đã được mang đi, bắt đầu xây dựng tốc độ. Nếu người hướng dẫn không ngăn cô lại, mọi thứ có thể đã kết thúc vào một mùa thu nữa.

    Ngày thứ năm. Đây là một bước nhanh chóng

    Bài học cuối cùng, thứ năm bắt đầu với một bài học lý thuyết ngắn. Dmitry trên giấy vẽ một vòng cung rẽ và giải thích các nguyên tắc của đoạn văn của nó – một quỹ đạo, một điểm hãm, một lối vào, một đỉnh, một lối ra. Alexander rẽ phải là trong bán kính bên trong, và bên trái là ở bên ngoài. Điểm phanh có thể thay đổi, tùy thuộc vào tốc độ của xe máy. Tốc độ càng cao, bạn càng cần bắt đầu cơ động sớm hơn.

    Để kết luận, nữ anh hùng của chúng tôi với sự nhấn mạnh của người hướng dẫn đã thử hai chiếc xe máy khác trong cùng một lượt. Một nặng hơn là 600 cc, thứ hai là 125 cc nhẹ. Và cô thừa nhận rằng cách dễ nhất cho cô là lái xe, tất nhiên, là chiếc xe máy nhẹ nhất. Nó bật ra để mạnh dạn hơn, nổi bật các bước trên nhựa đường.

    Dư vị và lời bạt

    Đó là tất cả. Khóa đào tạo lái xe máy đã hoàn thành. Alexandra thừa nhận rằng cô đã hơi mệt trong năm ngày, nhưng cô đã có được kinh nghiệm vô giá. Tuy nhiên, nữ nhân vật chính không phủ nhận rằng đây là nơi câu chuyện về mối quan hệ với xe máy của cô có thể kết thúc.

    – Tôi đã thắng nói rằng tôi bị kích động trực tiếp bởi mong muốn được ngồi trên một chiếc xe máy. Ít nhất bây giờ tôi hiểu phương tiện giao thông này nguy hiểm như thế nào. Nhưng tôi không loại trừ khả năng trong tương lai tôi vẫn sẽ đi xe, mặc dù không liên tục. Thành thật mà nói, tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ thành công, – thừa nhận, Alexandra.

    Dmitry Evkhimenko tin chắc rằng thực tế ai cũng có thể được dạy đi xe máy. Vấn đề chỉ có thể là nếu học sinh có một chút sợ hãi ở đâu đó trong sâu thẳm tâm hồn, ví dụ, một người nào đó từ người thân hoặc bạn bè của anh gặp tai nạn. Ngoài ra, người ta cũng có thể nói, một yêu cầu về tuổi của người Bỉ khi một người đã tiếp thu kém một số thông tin mới.

    – Nhiệm vụ của chúng tôi là dạy cô gái cưỡi và không gây nguy hiểm cho nó. Và chúng tôi đã đối phó với nhiệm vụ này. Tuy nhiên, với một số tôi nói không. Không phải vì tôi thấy rằng họ không thể học. Chỉ là ngược lại. Một người có thể đi xe tốt, nhưng một số người không nhận ra hành động của họ. Phải có sự kiểm soát tuyệt đối, hoặc chúng ta hoàn toàn không làm điều đó. Không thể có bzik lái xe máy. Không được phép.

    CHÚNG TÔI LÁI XE MÁY TỪ NGÀY ĐẦU TIÊN

    Vâng, vâng, chúng tôi lái xe. Trước hết, bạn cần học cách lái xe máy, theo nghĩa là bạn sẽ đi bên cạnh và lái nó phía sau tay lái. Chỉ bằng cách này bạn sẽ cảm nhận rõ ràng trọng lượng của nó, bạn sẽ hiểu nơi nó có trọng tâm. Nó không đơn giản như nó có vẻ. Trong một trường học lái xe, điều này sẽ không được dạy. Gần đây, tôi được mời lái thử chiếc xe tay ga EXO Neutrino mới, được phát hành cho thị trường châu Âu và tôi đã làm quen với chiếc xe tay ga mới đúng như tôi mô tả ở đây. Đây là cơ sở cho tất cả mọi người, các chuyên gia hoặc người mới bắt đầu. Nhân tiện, video về người quen của tôi với EXO Neutrino, đừng quên nhìn vào liên kết – nó sẽ cho bạn biết nhiều hơn cả bài báo. Vâng, tôi sẽ tiếp tục.

    Bạn cần bắt đầu làm quen với chiếc xe máy theo cách này: lấy nó ra khỏi bàn chân (về sau một lát), lấy nó bằng sừng, hơi nghiêng về phía bạn và đẩy nó về phía trước. Có khó không Đó là nó. Điều này không tệ lắm, và bây giờ hãy thử đi cùng anh ta một vòng tròn nhỏ ngược chiều kim đồng hồ. Vì vậy, nó sẽ dễ dàng hơn, bởi vì mot sẽ rơi vào bạn và bắt bạn sẽ dễ dàng hơn.

    Chúng tôi làm phức tạp nhiệm vụ. Chúng tôi vượt qua một vòng tròn theo chiều kim đồng hồ. Điều này khó hơn vì xe đạp có xu hướng thoát ra và đâm vào hướng ngược lại với bạn. Khi bạn cảm thấy rằng bạn hoàn toàn kiểm soát cân bằng xe đạp và kiểm soát chỉ với một chút nỗ lực và phanh trước, nhiệm vụ đã hoàn thành. Cơ bắp của bạn bắt đầu ghi nhớ những nỗ lực mà bạn chuyển và tải từ xe máy, điều đó có nghĩa là trong tương lai nó sẽ tự động hóa và sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề nào, bất kể trọng lượng của xe đạp và chiều cao của nó.

    Bây giờ hai từ về bàn chân hoặc đứng, bất cứ điều gì. Sẽ rất khó để tháo chiếc xe máy ra khỏi bệ và lần đầu tiên thiết lập nó vì lý do tương tự khiến chúng tôi cắt vòng tròn với vô lăng trong tay – một cảm giác phân bố trọng lượng rõ ràng, trọng tâm. Khi tháo và lắp đặt xe máy trên bandwagon, cố gắng tự lăn nhẹ, không nhiều lắm, nhưng nếu chiếc xe đạp vượt trội bạn và uốn cong theo hướng ngược lại, bạn không thể làm gì. Anh sẽ gục ngã. Thật đáng tiếc.

    EXERCISE

    Để thực hành kỹ thuật đơn giản này, bạn cần tìm một trang web bằng phẳng, hoặc gần như bằng phẳng, có độ dốc nhẹ. Nhiệm vụ là không trượt xuống động cơ, trượt xuống dốc, ngồi trong yên xe đạp. Trong trường hợp này, bạn cần cảm nhận trọng tâm của xe máy với trọng lượng của bạn và chuyển trọng lượng của bạn, dưới dạng thử nghiệm, sang phải và trái.

    Tại cùng một địa điểm, cố gắng nhảy lên xe máy khi di chuyển từ phía bên trái, như mong đợi. Điều này có thể hữu ích, ví dụ, khi pin hoặc bộ khởi động và bộ khởi động đá chết cùng một lúc. Điều này là cực kỳ hiếm, nhưng bạn cần phải chuẩn bị cho mọi thứ. Tiếp tục vui đùa theo cách này cho đến khi bạn cảm thấy hoàn toàn kiểm soát vật lý của bộ máy, trọng tâm của nó và các góc lệch quan trọng so với phương thẳng đứng. Bây giờ chúng ta đến cơ bản nhất. Đây là khởi động động cơ, khởi động và chuyển số, phanh và cơ động, đo khí và làm việc với cần số ly hợp.

    RA MẮT XE MÁY!

    Hãy tưởng tượng rằng tình trạng kỹ thuật của xe máy là hoàn toàn theo thứ tự. Chúng tôi có một nửa bình xăng hoặc hỗn hợp làm việc, hệ thống đánh lửa và hệ thống điện đang hoạt động tốt. Xe máy hai thì thường được khởi động bởi một bộ khởi động đá, và những chiếc bốn thì sử dụng bộ khởi động điện. Ngoài ra, một chiếc xe máy hiện đại sẽ không cho phép bạn khởi động động cơ cho đến khi bạn tắt thiết bị. Trên bảng điều khiển, đèn chuyển trung tính sẽ cho biết về nó.

    Để khởi động động cơ hai thì, đủ để mở vòi lọc dòng khí, mở bướm ga một phần tư vòng quay, bật đánh lửa và kéo cần gạt khởi động. Nếu mọi thứ được điều chỉnh chính xác, động cơ sẽ ngay lập tức đi vào cuộc sống. Động cơ bốn thì được khởi động bằng bộ khởi động điện và hệ thống khởi động sẽ hoạt động trong bộ chế hòa khí hoặc hệ thống phun xăng, do đó bạn không cần phải mở tay cầm ga. Chúng tôi khởi động động cơ và làm nóng nó đến nhiệt độ vận hành tối thiểu, tùy thuộc vào kiểu xe máy và loại hệ thống làm mát.

    GIÓ TỐT!

    В целом, если кто-то когда-то тебе скажет, что он умеет управлять мотоциклом, не верь. Учиться владеть искусством управления байком можно бесконечно, нет предела совершенству и, освоив базовые навыки, о которых ты только что прочитал, ты только начнёшь понимать, как замечательно, что у тебя есть мотоцикл. Và vẫn còn nhiều năm trước sự phát triển của nhiều mánh khóe, tình huống bất ngờ và những tình huống không lường trước được, một loạt những khoảnh khắc dễ chịu, một bể adrenaline và những ký ức về những chuyến đi và những cuộc biểu tình. Vì vậy, bạn sẽ không bao giờ chán với một chiếc xe máy.

    Vâng và không kém phần quan trọng!

    Cố gắng tránh té ngã, nhưng đừng bao giờ sợ hãi! Ngã là khó chịu, họ đầy thương tích và đôi khi chi phí tài chính không cần thiết. Và nếu công nghệ động cơ hoàn toàn không phải của bạn, thì bạn có thể nhận được một pít-tông trọng lượng nặng từ chủ sở hữu của chiếc xe máy. Nhưng ngay cả các chuyên gia đang giảm – và không có điều này, thật khó để cảm nhận đầy đủ giới hạn của xe máy.

    Đừng quên rằng bạn cần biết các biện pháp trong mọi thứ và ghi nhớ các quy tắc. Như, ví dụ, và thực tế là bạn cần suy nghĩ về việc nhận chứng chỉ danh tính loại A, thành thật kiếm được sau khi vượt qua thực hành và các kỳ thi ở cấp độ thích hợp – điều này vẫn chưa bị hủy! Và nếu bạn có thể hiểu được kỹ thuật và học cách lái xe máy gần nhà để xe của cha, trong sân hoặc ngoài thành phố, tránh xa chim cút trên đường quê, thì chính thức – mặc dù đó là một điều tẻ nhạt – bạn phải đi qua nó.

    Đừng quên mũ bảo hiểm: trong khi học tập, huấn luyện hoặc đi xe máy – mũ bảo hiểm là bắt buộc trong thiết bị của người đi xe máy. Nói về mũ bảo hiểm, sẽ có một bài viết riêng dựa trên kinh nghiệm cá nhân và sở thích cá nhân. Và nếu bạn, giống như tôi, đã hoàn toàn bị mắc kẹt trên đường đua, trong bài viết tiếp theo tôi sẽ nói với bạn một chút từ kinh nghiệm cá nhân về cách chọn xe máy phù hợp! #FullGas!

    © Makar Yurchenko / Makar Yurchenko # 76, tay đua xe máy

    Tất cả các quyền đối với tài liệu bài viết được bảo lưu. Đăng lại, sao chép hoặc bất kỳ việc sử dụng tài liệu bài viết này mà không tham khảo nguồn và cho biết tên của tác giả đều bị cấm.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top 9 Xe Máy Không Bằng Lái Tốt Nhất Cho Học Sinh Hiện Nay
  • Cách Chạy Xe Số Đúng Cách, An Toàn Cho Người Mới
  • Học Sửa Xe Máy Trên Mạng
  • Học Nghề Sửa Chữa Xe Máy Trên Mạng Miễn Phí
  • Cách Sửa Chữa Xe Máy Cơ Bản Bạn Cần Biết
  • Cách Vẽ Chiếc Xe Máy Đơn Giản

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Vẽ Xe Buýt Hai Tầng
  • Bài 7 : Khảo Sát Sự Biến Thiên Và Vẽ Đồ Thị Của Một Số Hàm Số Phân Thức
  • Giáo Án Giải Tích 12 Bài: Khảo Sát Hàm Số Y = Ax + B / Cx + D
  • Áo Dài Cách Nam Họa Tiết Vẽ Tay Cao Cấp
  • Rập Giấy Quần Suông Mặc Áo Dài Cách Tân (Bản Vẽ) Tốt Giá Rẻ
  • Các cách tra cứu phạt nguội ô tô xe máy đơn giản thông qua phần mềm tra cứu của cục csgt cục đăng kiểm việt nam sở gtvt tài xế dễ dàng tự tra cứu thông tin phạt nguội chiếc xe của mình. Cách vẽ các loại ôtô đơn giản với hình hai bánh xe cho trước bạn có thể hướng dẫn con thêm một số nét và màu sắc để được hình xe tải hay cứu thương.

    Ghim Của Hao Do Tren Satria F150 Trong 2022

    Hướng dẫn vẽ drag đơn giản duration.

    Cách vẽ chiếc xe máy đơn giản. Tìm kiếm các máy cơ đơn giản trong xe đạp cac may co don gian trong xe dap tại 123doc thư viện trực tuyến hàng đầu việt nam. Cứu nạn trên biển video vẽ ô tô mơ ước phần 3. Nhà đơn giản thiết kế lạ khoe bộ sưu tập xe hơi đắt tiền của gia chủ 11 37 10 11 2022 gara với vách kính và sân trong là điểm nhấn chính của ngôi nhà đơn giản không màu mè giữa phố.

    đối với những người yêu xe còn gì tuyệt vời hơn khi được tự tay trang trí chiếc xe máy yêu quý của mình. Video hướng dẫn cách vẽ ô tô con đơn giản dạy tập vẽ xe hơi cho bé video vẽ ô tô mơ ước p2. Biết các bộ phận của chiếc xe máy cách phối màu hài hòa cho từng bộ phận.

    Xe số tự động là mẫu xe khá phổ biến hiện nay tuy nhiên vẫn có nhiều người chưa biết cách lái xe số tự động sao cho hiệu quả và an toàn nhất. để giúp các bạn biker có thể dễ dàng làm đẹp cho xe của mình bài viết này chúng tôi xin hướng dẫn 5 bước sơn lót xe máy. Cách vẽ sư tử bằng bút chì trong 10 phút duration.

    Trong thời gian đó nhiều loại mô tô khác nhau đã được phát triển cho các mục đích sử dụng khác nhau. 5 bước sơn lót xe máy tại nhà đây là 5 cách nhanh nhất khi sơn xe máy tại nhà. Vẽ xe máy cong dam.

    𝐂𝐚 𝐜 𝐦𝐚 𝐮 𝐱𝐞 𝐦𝐚 𝐲 𝐫𝐞 đ𝐞 𝐩 𝐝𝐮 𝐨 𝐢 𝟐𝟎 𝐭𝐫𝐢𝐞 𝐮 𝐧𝐞 𝐧 𝐦𝐮𝐚 𝑯𝒐𝒏𝒅𝒂 𝑾𝒂𝒗𝒆 𝑹𝑺𝑿 19 8 Xe May Yamaha Honda Xe May

    Dạy Be Vẽ May Xuc Tro Chơi To Mau Xe May Xuc Excavator Truck Drawing Drawing Tro Chơi

    Tem Winner X Bạc đen Nham đơn Giản Xe May Yamaha Xe May Honda đen

    Hướng Dẫn Be Vẽ Hinh May Bay đẹp Va đơn Giản Chỉ Mất Một Vai Phut La Be Co Thể Vẽ được Hinh May Bay Xinh Bai Học Nghệ Thuật

    Exciter 150 Mới Mua độ đơn Giản Vai Chi Tiết Sao Cho đẹp Xe May Yamaha Xe May Honda Xe Tăng

    Ghim Tren Tem Xe Exciter 150 đẹp Nhất Decal Binh Dương

    Tranh To Mau Hoa Quả Trai Cay đẹp Va đơn Giản Cho Be Zicxa Hinh ảnh Trong 2022 Hinh ảnh Hinh Anh Trăng

    Tem Xe Exciter 135 Xanh Bạc Candy đơn Giản Nhiều Người Me Tem Xe May Exciter Decal Binh Dương Xanh Bộ Tem Xe May

    Cach Vẽ Chiếc Xe đầu Keo Với Mau Sắc Lấp Lanh Draw And Coloring The Tr Drawing Mau Sắc Youtube

    Tem Rời Exciter 150 Cam đen Chrome Xe Tương Lai Xe May đen

    Winner X độ Khong đụng Hang Tại Decal Binh Dương Sưu Tập Tem Xe May Xe May Honda

    Cach Vẽ Chiếc May Bay Va Anh Phi Cong How To Draw And Coloring The Pla Drawing Mau Sắc May Bay

    Ghim Tren Xe đẹp

    Pin On Be Học To Mau

    Bộ Tem Winner 150 Cung Với Dan đồ Chơi Xe ấn Tượng Xe Scooter Xe đẹp đồ Chơi

    Dạy Be Vẽ Va To Mau O To Mơ ước Car Drawing And Coloring O To đồ Chơi Xe O To

    Vẽ Va To Mau Xe May Dạy Be To Mau Motorbike Drawing And Coloring Drawing Xe May

    Bằng Cach Vẽ Một Chiếc Thuyền Buồm Vẽ Bằng Tay Thuyền Vans Cach Vẽ

    Bạn Nghĩ Sao Exciter 150 độ Ver Malaysia Chi Gần 100 Củ Nay Trong 2022 Xe May Sưu Tập Tem Xe Y Tưởng

    Sebarkan ini:

    • WhatsApp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bốc Đầu Xe Máy Khi Qua Ngã Tư, Nam Thanh Niên Nhận Cái Kết Ê Chề
  • Pháp Nạn Phật Giáo 1963: Nguyên Nhân, Bản Chất Và Tiến Trình
  • Miến Điện : Quân Đội Cắt Internet, Người Biểu Tình Tìm Cách Đối Phó
  • Phương Pháp Lái Xe Tiến Lùi Hình Chữ Chi
  • Hướng Dẫn Cách Lái Xe Ô Tô Số Sàn Cơ Bản Cho Người Mới Học
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100