Top 7 # Cach Hoc Dan Guitar O Nha Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 6/2023 # Top Trend | Maiphuongus.net

Cong Ty Cong Nghe Tin Hoc Nha Truong

Qua việc vẽ những bức tranh và sử dụng nhiều màu sắc để hoàn thiện chúng không chỉ giúp các em giải trí mà còn nâng cao khả năng quan sát và sáng tạo nữa. Các em đã chuẩn bị xong giấy và bút màu chưa? Chúng mình cùng bắt đầu nào!

1. Đầu tiên, các em vẽ 2 nét cong trên và cong dưới khép lại hình quả trám để vẽ mặt cho chú Mèo.

2. Mèo có đôi tai nhỏ và nhọn. Đôi tai mèo rất thính đấy các em ạ. Chúng ta vẽ cho chú Mèo một đôi tai trên 2 bên đỉnh đầu như hình chiếc lá nhỏ xinh.

4. Vẽ hình tam giác nhỏ làm mũi.

Vẽ miệng Mèo, chúng ta vẽ một đường thẳng ngắn dưới mũi, sau đó vẽ hai nét cong ra hai bên trông như hình móc câu.

5. Chú Mèo của chúng ta không thể thiếu râu nữa. Các em vẽ thêm 2 chiếc râu cho mỗi bên.

6. Vẽ ngực trước của chú Mèo đang ngồi.

7. Phác thảo tiếp phần thân sau cho chú Mèo.

8. Chú mèo của chúng ta đang ngồi, các em dùng nét vẽ cong khéo léo uốn phần đùi và chân sau cho Mèo.

9. Phác thảo nốt phần chân trước.

10. Vẽ thêm cái đuôi cho Mèo là các em đã hoàn thành một bản vẽ đơn giản một con Mèo đang ngồi bằng 4 chân rồi đấy.

Các em đã nhớ được 10 bước vẽ cơ bản để vẽ một chú Mèo đáng yêu như Phần mềm BÉ HỌA SĨ hướng dẫn chưa nhỉ? Quan sát trực tiếp từ phần mềm BÉ HỌA SĨ các em sẽ được nhìn trực quan mô tả tỉ mỉ từng bước vẽ cơ bản trên đấy. Rất nhiều những hình vẽ thân quen quanh các em tưởng chừng rất phức tạp khó vẽ nhưng nếu chúng ta biết chia nhỏ ra thành nhiều bước vẽ thì chúng lại trở nên đơn giản phải không các em?

Đinh Thị Thúy Hà – Công ty Công nghệ Tin học Nhà Trường School@net.

School@net

Tailieu.vn: Sách Huong Dan Hoc Word 2003 Can Ban

Nội dung của cuốn sách “Hướng Dẫn Học Windows XP Căn Bản – Tự Học Bằng Hình” này chia làm 4 bài, trình bày những vấn đề chính từ căn bản đến nâng cao như sau: Tạo một tài liệu mới – Cắt, sao chép và dán – Định dạng paragraph – Đánh số và điều chỉnh xác lập trang – Kiểm tra chính tả – Các dạng tài liệu – Chèn các hình – Vẽ và tô màu – Sử dụng bảng – In phong bì và nhãn… .

Ngày nay cùng với sự phát triển chung, thì nhu cầu trong đời sống con người đã tăng cao. Qua đó việc phát triển của ngành “Khoa học Công nghệ” đã mang lại cho chúng ta những khám phá mới, giúp con người làm việc một cách nhanh hơn và tiện ích. Nhằm đáp ứng nhu cầu tham khảo và tự học của bạn đọc qua việc đánh máy và chế bản, tạo mẫu xin được giới thiệu đến quý bạn đọc quyển “Hướng dẫn tự học Word 2003 căn bản”

Sách được chia làm 4 bài trình bày những vấn đề chính từ căn bản đến nâng cao như:

Tạo một tài liệu mới

Cắt, sao chép và dán

Định dạng paragraph

Đánh số và điều chỉnh lập trang

Kiểm tra chính tả

Các dạng tài liệu

Chèn các hình

Sử dụng bảng

Sử dụng trộn Mail

In phong bì và nhãn

Sử dụng từ điển đồng nghĩa

Tạo một tài liệu mới

Lưu tài liệu

Cắt, sao chép và dán

Định dạng từ

Định dạng paragraph

Sử dụng các bullet và đánh số

Điều chỉnh các xác lập trang

Kiểm tra chính tả

Xem các trang

Thực hành: Các cơ bản về Word

Bài 2:

Các tài liệu dài

Định dạng text với các styles

Tìm và thay thế

Xác lập các tab

Chèn các điểm ngắt

Chèn một điểm ngắt phần

Sử dụng các header và footer

Thực hành: Các dạng tài tiệu

Bài 3:

Các tính năng đặc biệt

Định dạng các trang theo các cột

Sử dụng các drop cap

Chèn các hình

Sử dụng các bảng

Thực hành: Các tính năng đặc biệt

Bài 4:

Word nâng cao

Sử dụng trộn mail

Sử dụng các template

In các phong bì và nhãn

Sử dụng từ điển đồng nghĩa

Chèn bảng nội dung

Thực hành: Word nâng cao

Mời bạn đón đọc.

Xin trân trọng giới thiệu cùng các bạn.

Hướng Dẫn Học Sinh Hoc Bài Ở Nhà Skkn Huong Dan Hs Hoc Bai Ngu Van 9 Doc

PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN HỌC SINH HỌC BÀI Ở NHÀ

MÔN NGỮ VĂN 9

1. Cơ sở lý luận:

Từ nhận thức với suy nghĩ riêng của mình, tôi đề xuất một số phương pháp hướng dẫn học sin h học b ài ở nhà môn Ngữ Văn 9.

Bước chuẩn bị bài mới ở nhà là khâu quyết định phần lớn hiệu quả giờ học sắp tới. Học sinh có hứng thú chờ đợi giờ văn hay không, những vấn đề tác giả đề ra trong tác phẩm đã lay động học sinh chưa. Sự chú ý của học sinh vào quỹ đ

2. Cơ sở thực tiễn:

Thiết nghĩ việc chuẩn bị bài ở nh à là một bước tập dượt cho sự cả m thụ bài trên lớp , trên cơ sở cảm thụ trực t i ếp của học sinh , giáo viên sẽ khơi sâu, tạo cảm xúc để học sinh hiểu đầy đủ hơn về nội dung bài học. Là một trong những yếu tố giúp giờ dạy thành công.

1. Thời gian dành để hướng dẫn học sinh :

Hướng dẫn học sinh học bài ở nhà gồm hai nội dung : cũng cố và phát triền bài vừa học- bài cũ,chuẩn bị bài mới .

2.Hướng dẫn học bài cũ – kiến thức bài vừa học:

– Học thuộc tác giả và hiểu thế nào là truyền kì mạn lục.

– Tóm tắt tác phẩm khoảng 7- 10 câu nhưng phải nắm được những sự việc chính.

– Mục đích cuối cùng của học tác phẩm để tạo lập văn bản. Tôi yêu cầu học sinh về nhà làm đề văn sau: Trình bày cảm n hận của en về nhân vật Vũ Nươngtrong tác phẩm “Chuyện người con gái nam Xương” của Nguyễn Dữ.

Không những thuộc mà còn phải vận dụng tốt khi thực hành tôi đã ra nhiều dạng bài tập khác nhau:

Chúng ta phải ghi nhớ công lao của các vị anh hùng dân tộc, vì các vị ấy là tiêu biểu của một dân tộc anh hùng.

( Hồ Chí Minh,báo cáo chính trị tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ hai của Đảng )

– Hãy thuật lại lời nhân vật Vũ Nương trong đoạn trích sau đây theo cách dán tiếp.

Hôm sau, Linh Phi lấy một cái túi bằng lụa tía,đựng mười hạt minh châu,sai sứ giá Xích Hỗn đưa Phan ra khỏi nước. Vũ Nương nhân đó cũng cũng đưa gửi một chiếc hoa vàng mà dặn:

3. Hướng dẫn học sinh chuẩn bị bài mới.

* Phần văn: Tùy vào từng dạng bài để hư ớng dẫn học sinh cách soạn . T ôi đã hướng dẫn học sinh những cách như sau:

– N ắm chắc hoàn cảnh ra đời của tác phẩm.

– Trả lời câu hỏi trong phần “Đọc hiểu văn bản”.

– So sánh liên tưởng giữa tác phẩm này với tác phẩm khác.

* Phần Tiếng Việt:

Tiếng việt là công cụ để chúng ta viết văn, rất cần thiết cho cuộc sống của mỗi người khi giao tiếp,vì vậy học sinh phải hết sức chú ý:

– Tích lũy vốn từ,hiểu cấu tạo của từ,các từ loại, các biện pháp tu từ cũng như các hoạt động giao tiếp qua các bài cahs phát triển từ vựng,tổng kết từ vựng,các phương châm hội thoại….

Tôi hướng dẫn học sinh về nhà đọc kỹ phần tìm hiểu bài, trả lời các câu hỏi vào vở soạn.Từ đó tự rút ra những lỗi dùng từ khi viết bài tập làm văn để có hướng khắc phục.

* Phần tập làm văn:

– Bài: Luyện tập làn bài văn nghị luận về tác phẩm truyện( hoặc đoạn trích) . Tôi yêu c ầu học sinh trả lời các câu hỏi sau:

+ Thế nào là nghị luận về một tác phẩm truyện ( đoạn trích).

+ Nêu các bước làm bài văn nghị luận ?

Hà Tĩnh, tháng 04 năm 2011

Hướng Dẫn Nội Dung Dạy Học Môn Tiếng Anh Lớp 3, 4 Theo Đề Án Tiếng Anh Tiểu Học Huong Dan Phan Phoi Noi Dung Day Hoc Ta Tieu Hoc Doc

HƯỚNG DẪN PHÂN PHỐI NỘI DUNG DẠY HỌC

MÔN TIẾNG ANH LỚP 3

THEO SÁCH GIÁO KHOA TIẾNG ANH LỚP 3

(Tài liệu lưu hành nội bộ)

I . Sách Tiếng Anh lớp 3 ( Tập 1&2) viết theo chương trình Tiếng Anh mới, nếu dạy 4 tiết/tuần (140 tiết/ năm) thì có thể thực hiện theo chi tiết sau đây:

Toàn sách có 20 đơn vị ( Unit) bài học & 4 đơn vị Ôn tập ( Review)

Thời gian giảng dạy theo sách :

Tổng cộng: 132 tiết + 8 tiết dự phòng ( dành cho thực hành Tiếng Anh thông qua các hoạt động luyện tập, kể chuyện, chơi, hát, diễn kịch)

I I . Sách Tiếng Anh lớp 3 ( Tập 1&2) viết theo chương trình Tiếng Anh mới, nếu dạy 2 tiết/tuần (70 tiết/ năm) thì có thể thực hiện theo chi tiết sau đây:

Toàn sách có 20 đơn vị ( Unit) bài học & 4 đơn vị Ôn tập ( Review)

Thời gian giảng dạy theo sách :

Tổng cộng: 68 tiết + 2 tiết dự phòng ( dành cho thực hành Tiếng Anh thông qua các hoạt động luyện tập, kể chuyện, chơi, hát, diễn kịch)

Chú ý: Nếu còn giờ, tùy điều kiện của trường và trình độ của giáo viên, có thể chọn dạy các hoạt động của phần mềm song/ chant/ Game

MÔN TIẾNG ANH LỚP 4

THE O SÁCH GIÁO KHOA TIẾNG ANH LỚP 4

I . Sách Tiếng Anh lớp 4 ( Tập 1&2) viết theo chương trình Tiếng Anh mới, nếu dạy 4 tiết/tuần (140 tiết/ năm) thì có thể thực hiện theo chi tiết sau đây:

Toàn sách có 20 đơn vị ( Unit) bài học & 4 đơn vị Ôn tập ( Review)

Thời gian giảng dạy theo sách :

I I . Sách Tiếng Anh lớp 4 ( Tập 1&2) viết theo chương trình Tiếng Anh mới, nếu dạy 2 tiết/tuần (70 tiết/ năm) thì có thể thực hiện theo chi tiết sau đây:

Toàn sách có 20 đơn vị ( Unit) bài học & 4 đơn vị Ôn tập ( Review)

Thời gian giảng dạy theo sách :

Tổng cộng: 68 tiết + 2 tiết dự phòng ( dành cho thực hành Tiếng Anh thông qua các hoạt động luyện tập, kể chuyện, chơi, hát, diễn kịch)

– Trong trường hợp chư a có giáo viên đạt chứng chỉ B2 thì lựa chọn hình thức dạy 2 tiết/ tuần và xem đó là môn học tự chọn.

– Trong trường hợp có giáo viên đạt chứng chỉ B2 thì lựa chọn hình thức dạy 4 tiết/ tuần và xem đó là môn học bắt buộc.